Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế Linh đi tìm tình yêu trong tour diễn tại miền Nam

Tuy nhiên, danh ca lý giải, chữ "tình yêu" trong chủ đề tour diễn không hẳn là tình nam nữ mà còn là tình cảm cho quê hương, đất nước, con người.

Chiều 1/3 tại một khách sạn tại quận 1 (TP HCM), danh ca Chế Linh có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu tour diễn qua các tỉnh miền Nam đầu năm 2016. Sự kiện nhỏ gọn với sự tham gia của một vài cơ quan báo đài thân thiết, tuy nhiên không khí rất sôi nổi bởi đây là lần đầu tiên, giọng ca hải ngoại chính thức tổ chức họp báo tại TP HCM với đầy đủ giấy tờ cấp phép. Cách đây 5 năm trong lần đầu về nước, do chưa tìm hiểu kỹ một vài thủ tục pháp lý nên họp báo của ông bị hoãn khi đang diễn ra giữa chừng.

Các đêm diễn của Chế Linh tại Việt Nam luôn cháy vé. Ảnh: Ái Vân

Chủ đề tour diễn Ai cho tôi tình yêu khiến nhiều người tò mò, bởi trong đời thường, Chế Linh là người rất đào hoa. Ông có đời sống tình cảm khá phong phú với 4 đời vợ cùng hơn 10 người con. Khi được hỏi về vấn đề này, ông bật cười rồi trả lời “tình yêu” ở đây ngoài tình cảm trai gái, còn có tình yêu quê hương, đất nước, yêu con người. Cũng vì tình yêu này mà ông luôn đau đáu mong muốn được về Việt Nam để trình diễn cho những người mình yêu thương.

Đêm diễn đầu tiên diễn ra vào ngày 5/3 tới Nhà thi đấu Đồng Nai. Trong chương trình, ông sẽ hát 18 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, trong đó có bài Thành phố buồn nổi tiếng.

Ca sĩ trẻ Mai Quốc Việt sẽ có màn song ca với bậc đàn chú trong nghề. Ảnh: Sóng vàng

Danh sách khách mời ngoài các giọng ca lão làng của dòng nhạc bolero như Giao Linh, Sơn Tuyền, Phi Nhung… còn có 2 gương mặt khá trẻ là Mai Quốc Việt và Phan Mạnh Quỳnh. Nói về 2 cái tên này, Chế Linh cho biết đây là những đàn em mà ông yêu quý cũng như có chất giọng hay. Đặc biệt là Mai Quốc Việt từng gây ấn tượng mạnh mẽ cho ông sau màn trình diễn giả giọng trong Gương mặt thân quen.

Theo chia sẻ của ban tổ chức đến nay lượng vé của đêm diễn mở màn được tiêu thụ gần hết. Đây cũng không phải là mối lo quá lớn bởi từ khi về nước biểu diễn, Chế Linh hát trên 100 chương trình và chưa lần nào vắng khách. 

Sau Đồng Nai, chương trình tiếp tục đến An Giang (19/3), Kiên Giang (2/4) và Bạc Liêu (15/4). Giá vé sẽ từ 200 nghìn đến 2 triệu đồng. 

Nói về kế hoạch tổ chức đêm nhạc Chế Linh tại TP HCM, nhà tổ chức cho biết đã nộp đơn xin phép nhưng chưa có thông tin cụ thể. Về phía mình, nam danh ca chia sẻ được hát tại thành phố mang tên Bác là tâm nguyện và mong mỏi lớn nhất của mình.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm