Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế Linh tái xuất sân khấu Hà Nội cùng Phương Mỹ Chi

Ông hoàng dòng nhạc bolero quyết định mời ca sĩ nhí cùng góp mặt trong đêm đánh dấu sự trở lại của Chế Linh sau hai năm tạm xa vắng sân khấu Thủ đô.

Với danh ca Chế Linh, 2 năm vừa qua thực sự là quãng thời gian rất dài. Ông gần như chỉ dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và tịnh tâm để nạp cho mình nguồn năng lượng mới mạnh mẽ hơn khi trở lại. Nghệ sĩ hải ngoại cũng cân nhắc khá nhiều khi chọn năm 2014 và Hà Nội là điểm dừng chân đầu tiên cho liveshow 10 năm tình cũ. 

Chế Linh trong vòng vây của khán giả trong nước.

Năm Ngựa rất hợp với tuổi của Chế Linh và Hà Nội cũng là nơi ông muốn thỏa nỗi nhớ da diết cùng khán giả thân thương. “Điều luôn theo vào trong mỗi giấc mơ của tôi là tình cảm lớn lao mà khán giả dành cho tôi. Tôi không thể nào quên những giây phút nghẹt thở trong vòng vây của khán giả, khán giả ôm lấy tôi nồng nhiệt như tình cảm của những người trẻ dành cho nhau. Có nhiều gia đình bay từ TP. HCM ra ủng hộ show diễn Chế Linh, họ ôm lấy tôi mà khóc, tôi cũng khóc theo như những đứa trẻ. Đời người nghệ sĩ, đó là những hạnh phúc lớn lao không thể đánh đổi bằng bất cứ thứ gì khác… Tôi trở lại Hà Nội lần này là mong lại được sống trong những giây phút tuyệt vời ấy” – người nghệ sĩ già tâm sự.

Dù tuổi cao và sức khỏe không như những năm trước nhưng Chế Linh khẳng định ông sẽ không hát nhép mà hát sống 100%. Với ông, được dâng tiếng hát cho đời là cách làm mình cảm thấy mình khỏe mạnh, dẻo dai và sống có ý nghĩa hơn.

Hiện tại, Chế Linh mong chờ ngày trở lại sân khấu vào 1/3 tới. Lần này, song hành cùng ông là nhiều nghệ sĩ như Anh Thơ, Tuấn Hưng, Hồ Quang 8, Phan Anh... bên cạnh những người đồng nghiệp hải ngoại gồm MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Phi Nhung hay Quang Lê.

Một khách mời đặc biệt trong chương trình là Phương Mỹ Chi - cô nhóc gây xôn xao dư luận từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí

Lần này, Chế Linh mang tới khán giả những bản tình ca bất hủ đã gắn liền với tên tuổi ông bấy lâu nay như: 10 năm tình cũ, Áo em chưa mặc một lần, Thói đời, Người ngoài phố, Thành phố buồn, Tình bơ vơ… và nhiều ca khúc sẽ lần đầu trình diễn trên sân khấu Thủ đô

G.A.

Bạn có thể quan tâm