Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Check-in vòng quanh thế giới với đầm dạ hội đẹp tuyệt

Những bức ảnh lung linh của nhiếp ảnh gia người Nga Kristina Makeeva khiến bao cô gái mê mẩn muốn xách va li đầy váy đi vòng quanh thế giới.


Anh du lich doc dao anh 3
2. Sa mạc Rub' al-Khali, Ả-rập Xê-út: Bức hình đầy mê hoặc này được thực hiện tại sa mạc Rub'al-Khali, Ả-rập Xê-út. Kristina Makeeva đến Ả-rập theo lời mời từ đại diện khách sạn danh tiếng ở Dubai. Nhiếp ảnh gia tài năng chia sẻ trên trang cá nhân, cả ê-kíp thực hiện đã rất vất vả để chọn được vị trí đẹp trên sa mạc Rub' al-Khali và phải đợi đến khi hoàng hôn mới thực hiện được shot hình này. 

Anh du lich doc dao anh 6
4. Porto, Bồ Đào Nha: Bức hình kiêu sa lấy bối cảnh tại thành phố cảng Porto, Bồ Đào Nha, trong hình là người mẫu Nga gốc Anh Svetlana Lakunina. Từng nét kiến trúc của bối cảnh trong bức hình mang đậm dấu ấn thời Trung cổ. Màu sắc và họa tiết của chiếc váy hài hòa với khung cảnh nền.
Anh du lich doc dao anh 7
5. Đảo El Nido, Philippines: Châu Á cũng là một trong những điểm dừng chân để nữ nhiếp ảnh gia tài ba thực hiện những bức hình đầy mê hoặc. Đảo El Nido, Philippines trong ảnh như một miền đất thần tiên huyền ảo,ma mị. Khiến không một cô nàng mê xê dịch nào không mong mỏi được mặc những bộ đầm thướt tha thế này và check-in ở khắp nơi trên thế giới. 

Anh du lich doc dao anh 10
7. Đền Wat Rong Khun, Chiang Rai, Thái Lan: Đền trắng nối danh tại Thái Lan vừa huyền bí vừa lung linh dưới ống kính của Kristina Makeeva. Nhiếp ảnh gia người Nga chia sẻ để hoàn thành mỗi bức hình, cần có cả một ê-kíp hỗ trợ. Thời gian trung bình hoàn thành mỗi bức hình mất khoảng từ 4-6 giờ.
Hậu trường buổi chụp hình tại cánh đồng lavender, Provence, Pháp Để có những bức hình lung linh đòi hỏi sự kết hợp ăn ý giữa nhiếp ảnh gia, ê-kip thực hiện và người mẫu

'Hot girl cổ vũ World Cup' Trâm Anh sang chảnh trong ảnh du lịch Dubai

Trước khi được biết đến với vai trò "hot girl cổ vũ World Cup" trong một chương trình truyền hình, Trâm Anh đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Dubai với những bức hình sang chảnh.







Bích Phương

Ảnh: Kristina Makeeva

Bạn có thể quan tâm