Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Chèo sup, kayak và loạt trải nghiệm tại Waterpoint hút khách

Cách trung tâm TP.HCM hơn 30 phút di chuyển, khu đô thị Waterpoint đang trở thành điểm đến trải nghiệm chuỗi hoạt động thú vị giữa thiên nhiên trong lành.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 1
Waterpoint,  thanh pho ben song anh 2

Tọa lạc ở điểm giao giữa TP.HCM với Long An và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, được bao bọc bởi 5,8 km đường sông Vàm Cỏ Đông, Waterpoint đáp ứng tiêu chí vừa tiện di chuyển, vừa có không gian rộng thoáng, trong lành. Với quy mô đến 355 ha cùng chuỗi tiện ích đô thị hiện đại không ngừng hoàn thiện, Waterpoint dần trở thành điểm đến thể thao - văn hóa - giải trí phía tây TP.HCM.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 3

Một trong những tiện ích nổi bật của khu đô thị là vịnh cảng nước ngọt quy mô đến 8,6 ha thuộc phân khu Aquaria. Đây cũng là tọa độ của nhiều hoạt động từ thể thao dưới nước đến cắm trại, cà phê ngoài trời… dành cho cư dân nói riêng, người dân TP.HCM và khu vực lân cận nói chung.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 4

Giữa thiên nhiên khoáng đạt, trên mặt nước êm đềm của vịnh cảng, hoạt động chèo sup và kayak mang đến trải nghiệm thú vị. Khách tham gia được trang bị đầy đủ áo phao, dụng cụ cần thiết và có huấn luyện viên hướng dẫn một số thao tác cơ bản để đảm bảo an toàn. Gác lại xô bồ náo nhiệt, về Waterpoint, mọi người được hít thở bầu không khí trong lành và thưởng trọn khoảnh khắc hoàng hôn lãng mạn.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 5

Những chiếc lều canopy độc đáo được bố trí tại công viên vịnh cảng, thích hợp để các gia đình, hội nhóm bạn bè tổ chức buổi picnic, cắm trại, BBQ cuối tuần. Dưới tán cây xanh mát, trước mắt là sông nước thanh bình, bố mẹ có thể thưởng thức món đồ uống yêu thích và hàn huyên chuyện trò, trong khi con trẻ thỏa sức chạy nhảy giữa thiên nhiên.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 6

Bên cạnh công viên vịnh cảng, khu cắm trại nằm giữa lòng công viên trung tâm Central Park 25 ha cũng là điểm dã ngoại được yêu thích.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 7

Với diện tích mảng xanh, mặt nước hơn 95 ha, “thành phố bên sông” Waterpoint luôn tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Nơi đây có nhiều không gian rộng thoáng cho hoạt động ngoài trời như đạp xe, thả diều…

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 8

Khu đô thị sở hữu 8 km đường đạp xe và 13 km đường chạy bộ, được thiết kế đi qua các công viên và uốn lượn theo hệ thống kênh đào, tạo nên cung đường chạy độc đáo, khác biệt.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 9

Tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club 3 ha đã hoàn thiện với cụm 5 sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi trẻ em… Thời gian qua, đây cũng là địa điểm diễn ra nhiều giải đấu thể thao quan trọng cấp quốc gia và khu vực.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 10

Liền kề Country Club là khu Service Hub, quy tụ loạt tiện ích như ẩm thực, cà phê, cửa hàng thực phẩm SanHà Food Store Plus… Hòa cùng không khí mùa Trung thu, Service Hub khoác lên mình sắc màu rực rỡ, tạo nên tuyến phố lồng đèn lung linh về đêm.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 11

Waterpoint là khu đô thị được Nam Long và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) phát triển. Hướng đến mô hình khu đô thị tích hợp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống, học tập, làm việc, mua sắm, giải trí, Waterpoint đang từng ngày lan tỏa diện mạo của chốn an cư đúng nghĩa, một điểm đến đa trải nghiệm tại phía tây TP.HCM.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm