Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chết cười với màn giả gái của dàn hotboy 'Người giấu mặt'

Xung đột, sự lớn tiếng và những giọt nước mắt cũng đã xảy ra trong căn nhà chung.

Giả gái và "lộ hàng"

"Cô nàng 6 múi" Chí Bửu và các thành viên nam xúng xính trong trang phục sexy của phụ nữ.

Trong tập 3, day dứt vì một sai lầm khiến cả nhà bị trừ 5% ngân quỹ, Nguyễn Hiền đã chấp nhận thử thách của Người giấu mặt để chuộc lỗi và nhằm kiếm lại gấp đôi số tiền đánh mất. Nhiệm vụ của anh chàng thiết kế 30 tuổi là phải làm cho cả nhà cười liên tục trong 5 phút tại một phòng ngủ.

Và lựa chọn để hoàn thành thử thách của Nguyễn Hiền chính là "chuyển giới" cho tất cả 12 thành viên. Trong khi các cô gái khá hiền lành với trang phục đơn giản và chỉ vẽ thêm bộ râu thì các chàng trai được trang điểm, uốn mi cùng những bộ váy áo sexy đã khiến tất cả phải lăn lộn vì... cười.

Chí Bửu Minh Long còn trổ tài múa võ và nhảy hiphop ngay trong những chiếc váy ngắn ôm sát. Cậu em út Ngọc Trí cũng làm các chị cười chảy nước mắt với màn e ấp vì "lộ hàng".

Hậu trường trang điểm

Ngọc Trí "lộ hàng"

 

"Cô nàng" Minh Long xinh xắn.

Dù nỗ lực nhưng không may cho Nguyễn Hiền là anh đã không thể thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Người giấu mặt, khi để cuộc vui diễn ra ngoài phòng khách chứ không phải phòng ngủ.

Không những thế, dẫu có những giây phút vui vẻ, trò chơi của Nguyễn Hiền cũng đã không thể xóa tan bầu không khí căng thẳng trong ngôi nhà chung.

Xung đột đầu tiên và nước mắt đã rơi

Sau 2 ngày thân tình và yên ả, sóng gió đã bắt đầu nổi lên bên trong căn nhà của Người giấu mặt.

Khởi nguồn của xung đột bắt nguồn từ việc Quỳnh Trang không thể ngủ ngon khi 5 thành viên nữ còn lại vẫn đang trò chuyện rôm rả. Cô diễn viên Cô gái xấu xí phải vùng dậy và nhắc nhở đến lần thứ 2, sự yên tĩnh mới được trả lại cho phòng ngủ nữ.

Không dừng lại ở đấy, mọi việc đã bất ngờ bị "xé ra to" khi Nguyễn Hiền cho họp nhà, câu chuyện tối hôm trước được nhắc lại và sự phản ứng dữ dội của 3 cô gái Hà Thủy - Bảo Ngọc - Quỳnh Trang.

Hà Thủy tin cô không nợ ai một lời xin lỗi và thấy bất bình khi Quỳnh Trang mang tuổi tác ra để nói dù cả hai chỉ chênh nhau 1 tuổi. Trong khi đó, Quỳnh Trang nổi nóng khi cho rằng Bảo Ngọc đã kể sai câu chuyện và dễ làm mọi người hiểu nhầm về cô.

Là "em út" nhưng Bảo Ngọc đã cho mọi người thấy cô không phải là "nàng tiểu thư" hiền lành, dễ bắt nạt. Tập trước, cô diễn viên 21 tuổi chia sẻ cảm giác không hài lòng với Quỳnh Trang khi nhiều câu chen ngang của đàn chị khiến cô thấy xấu hổ và bị hạ thấp trước mặt người khác. Ở tập này, Bảo Ngọc tiếp tục tỏ rõ sự khó chịu và cho rằng Quỳnh Trang không tôn trọng người khác. Bảo Ngọc cũng thường xuyên dùng câu "tướng lộ tâm" mỗi khi nhận xét ai đó.

Đang là người có nhiều "kẻ thù" nhất, nếu không sớm cải thiện mối quan hệ với các cô gái, Quỳnh Trang rất có thể sẽ là người đầu tiên phải lên "đoạn đầu đài" vào thứ 3 tuần tới, khi cuộc bình chọn loại người diễn ra.

Sự căng thẳng của Quỳnh Trang
Bảo Ngọc không phải là cô em út dễ bị bắt nạt.

H.G

Bạn có thể quan tâm