Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chết người sau khi đo nồng độ cồn: Khởi tố 3 bị can

3 nghi phạm được cho là đánh ông Chín gây thương tích nặng, ngay cạnh một chốt cảnh sát giao thông đã bị khởi tố điều tra.

Ngày 17/7, VKSND TP HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố 3 bị can trong vụ án Cố ý gây thương tích xảy ra tại phường 3, quận Tân Bình. 

Họ gồm: Nguyễn Minh Chung (23 tuổi, quê Quảng Ngãi), Ngô Thành Vương (18 tuổi, quê Hải Dương) và Phạm Thanh Kim Hạnh (17 tuổi, quê Ninh Bình). Theo tài liệu điều tra, Chung được cho là người chỉ đạo hai đồng phạm  đánh ông Nguyễn Văn Chín (44 tuổi, ngụ ở Gò Vấp) gây thương tích, sau khi ông này bị cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe đo nồng độ cồn.

Trước đó, một ngày cuối tháng 5, ông Chín chạy xe máy trên đường bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại đo nồng độ cồn, tạm giữ xe. Người đàn ông 44 tuổi không chịu, đòi công an đưa biên bản giữ xe nên xảy ra cự cãi.

Một lúc sau, ông này bị hai người mặc thường phục gọi ra chỗ khác đánh phải đi cấp cứu. Khi mới vào điều trị tại bệnh viện, ông Chín tỉnh táo kể lại sự việc cho người thân nghe, nhưng bất ngờ tử vong 2 ngày sau đó.

Bị người lạ đánh chết khi đòi biên bản vi phạm giao thông

Sau khi bị tạm giữ chiếc môtô vì lỗi có nồng độ cồn trong máu vượt mức cho phép, người đàn ông đòi CSGT đưa biên bản cho mình.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/618345/chet-nguoi-sau-khi-do-nong-do-con-khoi-to-3-bi-can.html

Theo H.Điệp/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm