Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chết oan sau vụ ghen tuông vì tình

Bị tình địch đuổi đánh, Hùng về gọi thêm bạn đi trả thù. Thấy đám đông ngồi ăn trong quán, anh ta nhầm tưởng đối thủ nên xông vào đánh khiến một người chết oan.

Chiều 3/12, Đại tá Nguyễn Văn Bính - Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cảnh sát vừa bắt giữ 7 nghi can trong vụ truy sát kinh hoàng tại quán ăn khiến một người thiệt mạng. Nhóm người này đến từ huyện Triệu Sơn, ở độ tuổi 18 - 27.

Theo nội dung vụ án xảy ra cách đây tròn một tháng, đêm hôm đó, Lê Xuân Hùng, Vũ Đình Hà và Vũ Kim Dinh đang ăn phở bất ngờ 7 người xông đến gây sự.

Hà Ngọc Hùng (27 tuổi) và Lê Sỹ Tới (21 tuổi) cầm kiếm, tuýp sắt xông vào đâm chém loạn xạ khiến anh Lê Xuân Hùng tử vong tại chỗ, hai người đi cùng trọng thương. Đâm chém xong, nhóm gây án tiếp tục đập phá đồ đạc trong quán rồi nhanh chóng phóng xe bỏ chạy.

Từ nguồn tin của người dân cung cấp, cảnh sát nhận định đây là vụ trả thù sau mâu thuẫn yêu đương. Lần tìm manh mối, tổ trinh sát xác định một số nghi can ẩn náu ở Bình Dương.

Một tuần sau khi xảy ra vụ án, 5 nghi can có liên quan ra đầu thú. Riêng Tới và Hùng bị công an bắt khi đang trốn ở miền Nam.

Tại cơ quan công an, Hùng (kẻ trực tiếp gây án) thừa nhận đã hành hung nhầm người.

Theo đó, vì ghen tuông rồi bị tình địch đuổi đánh, anh ta về gọi thêm bạn đi trả thù. Thấy đám đông ngồi trong quán, nhóm này nhầm tưởng đối thủ nên xông vào đánh dẫn đến án mạng.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm