Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chevrolet Cruze 2016 chạy thử không ngụy trang

Thế hệ tiếp theo của mẫu sedan Mỹ xuất hiện trên đường phố California không hề có lớp ngụy trang như những lần chạy thử trước.

Chevrolet Cruze 2016 chạy thử không hề ngụy trang tại Mỹ. Ảnh: Leftlanenews.
Chevrolet Cruze 2016 chạy thử không hề ngụy trang tại Mỹ. Ảnh: Leftlanenews.

Vay mượn những đường nét thiết kế của một số mẫu xe khác trong gia đình Chevrolet như Volt, Malibu và Impala, Cruze 2016 mang diện mạo ấn tượng hơn so với thế hệ hiện tại ở Mỹ. Phần đầu Cruze 2016 sở hữu lưới tản nhiệt kiểu dáng mới, cùng đường mạ chrome. Cụm đèn pha của xe được thiết kế lại và tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày.

Tổng thể mẫu Chevrolet Cruze mới thể thao hơn nhờ những đường gân chạy dọc thân xe và mui xe vuốt cong mạnh về phía sau. Khu vực đặt biển số phía sau thiết kế theo hình dạng lưới tản nhiệt trước.

Thiết kế Cruze 2016 thay đổi khá nhiều so với hiện tại.

Theo Leftlanenews, Cruze 2016 có thể được trang bị động cơ 4 xi-lanh, 1.5L tăng áp. Bên cạnh đó, tùy chọn động cơ dầu diesel có thể cũng xuất hiện trên thế hệ này.

Thời gian ra mắt chính thức của mẫu sedan này hiện chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng Cruze 2016 sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe Los Angeles cuối năm nay hoặc triển lãm Detroit vào đầu năm sau.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm