Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chevrolet ra mắt gói độ kỷ niệm 65 năm ra đời của Corvette

Nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 65 của mẫu siêu xe Corvette, Chevrolet đã tung ra gói trang bị đặc biệt mang tên Carbon 65 Edition với những thay đổi ngoại thất.

Chevrolet Corvette do dac biet anh 1
Phiên bản Corvette Carbon 65 Edition có những thay đổi so với những phiên bản tiêu chuẩn như gói ngoại thất bằng carbon mới, bao gồm cánh gió sau và cửa gió bên hông. Một lớp sơn gốm mới có tên Ceramic Matrix Gray và vô-lăng viền carbon.
Chevrolet Corvette do dac biet anh 2
Gói Carbon 65 Edition còn có thiết kế độc quyền như sọc thể thao phía trước, cửa được trang trí đồ họa và kẹp phanh màu xanh nước biển. Nội thất màu đen tuyền với chất liệu da lộn nổi bật nhờ những đường chỉ khâu màu xanh, ghế đua thể thao Competition Sport.
Chevrolet Corvette do dac biet anh 3
Hãng sẽ chỉ sản xuất 650 gói Carbon 65 Edition đặc biệt trên toàn cầu với mức giá 15.000 USD
Chevrolet Corvette do dac biet anh 4
Phiên bản Stingray sẽ được trang bị một bộ vành 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, thay vì 18 inch và 19 inch trước đó. 
Chevrolet Corvette do dac biet anh 5
Ngoài ra, Chevrolet cũng thông báo những thay đổi trên Corvette 2018 như: Radio HD tiêu chuẩn trên mọi phiên bản, hệ thống ghi dữ liệu hiệu suất tuỳ chọn, camera chiếu hậu độ phân giải cao hơn và tuỳ chọn mui trần màu đỏ Spice Red cùng nhiều thay đổi khác.
Chevrolet Corvette do dac biet anh 6
Siêu xe này cũng được trang bị tuỳ chọn Magnetic Ride Control. Hệ thống này cho phép người lái lựa chọn chế độ Tour và Sport, cộng với chế độ Track và PTM và sử dụng các hạt siêu nhỏ phản ứng với những tác động từ tính để giảm sốc với độ chính xác cao nhất.
Chevrolet Corvette do dac biet anh 7
 Bộ kiểm soát tối đa hóa phục vụ cho việc lái xe hàng ngày cũng như là lái xe trên đường đua.
Đổi màu siêu xe Chevrolet Corvette Z06 ở Sài Gòn Siêu xe nguyên bản màu trắng, được dán decal chrome xanh bóng khá lạ mắt. Sau 2 ngày thi công, chiếc xe được lột xác toàn diện, chi phí chỉ từ 14 - 16 triệu đồng.

Thượng Tâm

Bạn có thể quan tâm