Báo Tây nêu lý do Đà Nẵng sắp bùng nổ du lịch
Tờ TTW gọi sự kiện Emirates đến Đà Nẵng đầu tháng 6 là "cuộc cách mạng du lịch", giúp mở rộng phạm vi đón khách nhà giàu, chi tiêu cao cho TP và khu vực lân cận.
300 kết quả phù hợp
Báo Tây nêu lý do Đà Nẵng sắp bùng nổ du lịch
Tờ TTW gọi sự kiện Emirates đến Đà Nẵng đầu tháng 6 là "cuộc cách mạng du lịch", giúp mở rộng phạm vi đón khách nhà giàu, chi tiêu cao cho TP và khu vực lân cận.
Cái bẫy ẩn sau 'mức lương hấp dẫn' khi phỏng vấn
Thị trường lao động sẽ có mức lương nhất định cho vị trí cần tuyển dụng. Nếu nhà tuyển dụng đồng ý trả cho bạn mức lương cao hơn so với thị trường, cần tìm hiểu kỹ lý do.
Toát mồ hôi đưa 'khối nghỉ hè' đi du lịch
Mùa hè, nhiều gia đình lên kế hoạch "nghỉ dưỡng" cùng con nhỏ. Đằng sau mỗi chuyến đi là chuỗi thử thách từ hành lý lỉnh kỉnh, dỗ trẻ quấy khóc đến cảnh chật vật tại sân bay.
NATO đối mặt với quyết định sống còn trước đe doạ rút lui của Mỹ
Hội nghị thượng đỉnh NATO 2025 sẽ là bước ngoặt quyết định: Châu Âu có thể tự đứng vững khi Mỹ đe dọa rút lui? Cơ hội và rủi ro cho một NATO không còn Mỹ đang đến rất gần.
Đằng sau sự im ắng lạ thường của thị trường gọi xe công nghệ Việt
Gần đây thị trường gọi xe công nghệ chưa ghi nhận "tay chơi" mới, song các ứng dụng nội địa như Be, Xanh SM đang tận dụng cơ hội bứt tốc, trong khi Grab không ngừng mở rộng.
Dẫn khách Tây đón con tan học, thăm bà đẻ, xem nghĩa trang
Trong một buổi chiều hè ở Hà Nội, vợ chồng Steen được trải nghiệm "tour đón con tan học" cùng hướng dẫn viên. Hai du khách Mỹ thích trải nghiệm đời sống địa phương thay vì đến những điểm đông đúc.
Chuỗi cà phê 24/7 ở TP.HCM sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Ấn Độ
Cửa hàng đầu tiên của Three O'Clock tại Ấn Độ sẽ khai trương vào quý II. Thương hiệu cũng đã nhượng quyền để tiếp tục mở ít nhất 50 cửa hàng ở khu vực GCC trong 5 năm tới.
iPhone tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
Lượng iPhone xuất xưởng quý I tại Việt Nam tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi Xiaomi tăng trưởng 9%.
Kịch bản tệ của du lịch Thái Lan
Cú trượt dài từ thị trường Trung Quốc, sự trỗi dậy của các đối thủ khu vực và tâm lý e dè của du khách quốc tế, du lịch Thái Lan đang đối mặt với nhiều thử thách nhất trong một thập kỷ qua.
TP.HCM đặt mục tiêu GRDP đầu người trên 200 triệu đồng năm nay
TP.HCM đặt chỉ tiêu GRDP bình quân đầu người năm nay là 204,3 triệu đồng, cao hơn 57% so với mục tiêu GDP bình quân đầu người cả nước năm nay của Chính phủ.
Khách Trung chán ngán Thái Lan, Việt Nam hưởng lợi
Việt Nam vượt Thái Lan trở thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc trong quý I. Trước đà tụt dốc, du lịch Thái Lan gấp rút tung các gói trợ giá, quảng bá để giành lại thị phần.
Doanh nghiệp dịch vụ hàng không nhà ông Hạnh Nguyễn lãi đậm
Đà phục hồi mạnh mẽ của các thị trường trọng điểm, đặc biệt là Trung Quốc đã đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh tích cực của Sasco.
Khách chán ngán Thái Lan sau Songkran
Kỳ Songkran 2025 bùng nổ vẫn không thể cứu ngành du lịch đang "thất thế" của Thái Lan.
Một trường tư ở TP.HCM chỉ được tuyển 16 chỉ tiêu lớp 10
Gần 90 trường tư thục trên địa bàn thành phố đã được Sở GD&ĐT TP.HCM giao chỉ tiêu tuyển sinh cho năm học 2025-2026.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Du lịch toàn cầu 'không hề hấn' trước rào cản thuế?
Tổng giám đốc điều hành của Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới cho biết ngành du lịch dự kiến tăng trưởng vào năm 2025, ngay cả khi phải đối mặt với suy thoái kinh tế toàn cầu.
Tổng Bí thư Tô Lâm: Vươn mình trong hội nhập quốc tế
Tư tưởng “kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại” đã được Đảng ta vận dụng sáng tạo trong 80 năm qua, luôn gắn cách mạng nước ta với trào lưu tiến bộ của thời đại và sự nghiệp chung của...
Grab thúc đẩy tăng trưởng cho đối tác bằng giải pháp công nghệ
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
Báo Tây nêu lý do du lịch Việt Nam phát triển nhanh nhất Đông Nam Á
Chính sách thị thực cởi mở hơn, tăng cường chuyến bay thẳng, sự đổ bộ khách sạn sang trọng là một số yếu tố nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trong năm nay, theo Bloomberg.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.