Bắt đầu xét xử vụ bà Chu Thị Bình bị mất 245 tỷ đồng gửi tại Eximbank
Eximbank và khách hàng Chu Thị Bình đã hoàn tất thực hiện tạm ứng 100% số tiền tiết kiệm gốc. Sáng 22/11 hai bên đã tham gia phiên xét xử để chờ phán quyết cuối cùng của tòa án.
440 kết quả phù hợp
Eximbank và khách hàng Chu Thị Bình đã hoàn tất thực hiện tạm ứng 100% số tiền tiết kiệm gốc. Sáng 22/11 hai bên đã tham gia phiên xét xử để chờ phán quyết cuối cùng của tòa án.
Nhiều đại biểu Quốc hội băn khoăn về nạn "tham nhũng vặt", tội phạm vị thành niên và sử dụng công nghệ cao ngày càng phổ biến, tinh vi.
Vy là nhân viên hợp đồng tại Bưu điện xã Xà Phiên (huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) bị cáo buộc tham ô số tiền 2 tỷ đồng.
Sau khi tạm ứng đợt 1 với số tiền 93 tỷ đồng, đến nay Eximbank đã hoàn tất tạm ứng 100% số tiền gốc 245 tỷ đồng gửi tiết kiệm bị mất của khách hàng Chu Thị Bình.
Thảo giả chữ ký của khách hàng và giám đốc chi nhánh ngân hàng rồi tự ý rút tiền trong tài khoản. Hơn 50 người khác cũng bị lừa khi cho Thảo vay với lãi suất cao.
Từng là nhân viên tài chính, Loan và Minh cùng đồng bọn tìm cách xâm nhập tài khoản ngân hàng của nhiều người để rút tiền chia nhau tiêu xài.
Liên tiếp các hình thức lừa đảo mới được kẻ gian lợi dụng nhằm chiếm đoạt thông tin tài khoản, tiền gửi của khách hàng khiến các ngân hàng đau đầu tìm cách xử lý.
Liên quan đến vụ mất 50 tỷ đồng tại Nghệ An, TAND tỉnh này vừa tuyên án chung thân đối với Nguyễn Thị Lam, nguyên cán bộ kiểm ngân Phòng giao dịch Eximbank Đô Lương, TP Vinh.
Trong khi tòa án đang xét xử vụ việc của mất 50 tỷ đồng của 6 khách hàng tại PGD Đô Lương, chi nhánh Eximbank Vinh, ngân hàng này cũng đưa ra khuyến cáo đối với khách.
Sau quá trình thương lượng giữa Eximbank và bà Chu Thị Bình về vụ sổ tiết kiệm của khách hàng này bốc hơi 245 tỷ đồng, hai bên thống nhất để bà Bình nhận tạm ứng 93 tỷ đồng.
Thông tin từ Eximbank, trong khi chờ phán quyết của tòa án, ngân hàng tạm ứng hơn 32 tỷ đồng cho 2 khách có số tiền mất lớn nhất vụ thất thoát 50 tỷ đồng tiết kiệm ở Nghệ An.
Để tránh bị các đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tiền qua ngân hàng, NHNN yêu cầu các nhà băng phải đảm bảo số điện thoại đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử là số chính chủ.
Theo NHNN, gần đây xuất hiện trường hợp giả danh công an, tòa án rồi gọi điện liên lạc với người dân để lợi dụng đánh cắp thông tin nhằm chiếm đoạt tài sản, tài khoản ngân hàng.
Công an tỉnh Đồng Nai đang thụ lý, điều tra nhiều dự án bất động sản (BĐS) trên địa bàn có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
Nhiều ngân hàng thương mại đã phát cảnh báo về các thủ đoạn lừa đảo tới khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, và khuyến cáo cần thực hiện một cách cẩn trọng.
Khách quỵt tiền mua hàng nên Hoàng vay nóng bên ngoài để lấp vào công nợ. Để có tiền trả nợ, thanh niên này chiếm đoạt tiền tỷ của Công ty Xăng dầu Trà Vinh.
Trước khi phiên phúc thẩm được mở, 5 bị cáo liên quan đại án Oceanbank bất ngờ rút kháng cáo. Luật sư Nguyễn Phương Nam nói tâm trạng của thân chủ bà là Hà Văn Thắm khá thoải mái.
Tòa phúc thẩm xác định bị cáo Châu Thị Thu Nga đã có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tiền của khách hàng mua nhà ở dự án B5 Cầu Diễn nên tuyên y án sơ thẩm.
Ngoài nữ nhân viên xinh đẹp còn có 15 bị can khác nguyên là cán bộ ngân hàng cũng bị truy tố trong vụ 50 tỷ đồng trong chi nhánh ngân hàng Eximbank bị 'bốc hơi'.
Phó thống đốc Nguyễn Thị Hồng khuyến cáo người gửi tiền tại các tổ chức tín dụng cần thường xuyên kiểm tra số dư tài khoản, khi giao dịch phải đến trụ sở ngân hàng, để an toàn.