Nhà sản xuất đồ chơi 'Avengers: Endgame' tháo chạy khỏi Trung Quốc
Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung leo thang buộc Hasbro, hãng sản xuất đồ chơi số một thế giới, đẩy nhanh kế hoạch di dời dây chuyền sản xuất ra khỏi Trung Quốc.
2.004 kết quả phù hợp
Nhà sản xuất đồ chơi 'Avengers: Endgame' tháo chạy khỏi Trung Quốc
Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung leo thang buộc Hasbro, hãng sản xuất đồ chơi số một thế giới, đẩy nhanh kế hoạch di dời dây chuyền sản xuất ra khỏi Trung Quốc.
Giàu hơn Bill Gates, ông vua hàng xa xỉ sống và tiêu tiền như thế nào
Tỷ phú Pháp Bernard Arnault vượt qua Bill Gates để trở thành người giàu thứ hai thế giới với tài sản lên đến 107,6 tỷ USD. Ông là Chủ tịch kiêm CEO của gã khổng lồ hàng hiệu LVMH.
Cơ hội cuối săn nhà 3 tỷ đồng cùng Sabeco
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco vẫn mang đến cơ hội săn nhà cho nhiều người dùng.
Tham vọng đằng sau lùm xùm nội y Kimono của 'Kim siêu vòng 3'
Với thương hiệu nội y Kimono, Kim Kardashian đặt tham vọng "cắn" một phần của miếng bánh trị giá 83 tỷ USD. Tuy nhiên làn sóng phản đối dữ dội từ Nhật có thể hủy hoại kế hoạch này.
Siêu SUV Urus - mẫu xe quan trọng nhất của Lamborghini
Chỉ trong 1 năm, Urus đã giúp doanh số của Lamborghini tăng trưởng gấp đôi.
Khánh Vy Home vào top đối tác có doanh số tăng trưởng cao của Hafele
Mới đây, Khánh Vy Home đã nhận được chứng nhận nằm trong top 10 đại lý phân phối chính hãng của Hafele có doanh số bán hàng tăng trưởng cao nhất năm 2018.
Big C ngừng nhập hàng, doanh nghiệp Việt kéo tới văn phòng phản đối
Chiều 3/7, đại diện nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dệt may cho Big C Việt Nam kéo đến văn phòng Central Group tại TP.HCM sau thông báo ngừng nhập hàng của chuỗi siêu thị này.
Charme nhận giải thương hiệu uy tín, sản phẩm tin dùng khu vực châu Á
Ngày 27/6, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư, hợp tác chiến lược Việt - Thái lần 4, thương hiệu nước hoa Charme nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín - sản phẩm tin dùng khu vực châu Á”.
'Hiệp định thương mại tham vọng nhất' và vị thế đặc biệt của Việt Nam
EVFTA chắc chắn sẽ là một động lực tích cực trong nỗ lực hình thành hiệp định thương mại tự do của toàn khu vực ASEAN với Liên minh châu Âu, trong đó Việt Nam đóng vai trò cầu nối.
Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam
Tiếp tục phát triển mạnh mẽ với những bước đi tự tin tại thị trường Việt Nam, Huawei vừa khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.
GS Glen N. Gaulton: ‘Tôi tin VN sẽ có nhiều chuyên gia y khoa tầm cỡ'
Đại diện đơn vị hợp tác chiến lược với VinUni bày tỏ sự kỳ vọng lớn lao về những chuyên gia y khoa mang tầm quốc tế bước ra từ mô hình đại học phi lợi nhuận tại Việt Nam.
SV marketing Hutech 'ghi điểm' với doanh nghiệp nhờ vững chuyên môn
Marketing là khâu không thể thiếu để đưa sản phẩm đến khách hàng. Nhân lực marketing được các doanh nghiệp ráo riết “săn”, ngành này cũng trở thành lựa chọn học tập hấp dẫn.
Samsung, thể thao và con đường trở thành thương hiệu cảm xúc
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
Đồng tiền đang chi phối Hollywood như thế nào?
Thành tích thất vọng của loạt thương hiệu điện ảnh nổi tiếng gần đây khiến một số nhà chuyên môn lo ngại cho tương lai của Hollywood.
Hanoi Bold, Hanoi Light - trải nghiệm vị bia 'bùng nổ' cho giới trẻ
Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.
Quả ngọt từ nỗ lực bền bỉ thấu hiểu người dùng Việt của Nestlé
Hai năm liên tiếp nhận giải Apac Effie Awards, Nestlé Milo đã khẳng định chiến lược đúng đắn góp phần thay đổi định kiến và đưa thể thao đến gần hơn với trẻ em Việt.
Chiến lược thích nghi của hàng không truyền thống khi giá vé giảm mạnh
Thị trường hàng không Việt đang ở giai đoạn đặc biệt khi hành khách nhạy cảm với giá vé nhưng khắt khe về dịch vụ, đòi hỏi các hãng phải đưa ra chiến lược phù hợp để phát triển.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Thương hiệu hành lý Lug 'chào sân' với định vị mới
Lug chính thức tái định vị thương hiệu với tầm nhìn trở thành chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất thị trường Việt, sẵn sàng gói trọn mọi hành trình.
Auchan bán mình, các đại gia bán lẻ ngoại khác làm ăn ra sao tại VN?
Trong khi Auchan rút khỏi thị trường, MM Mega Market và Big C tụt giảm doanh thu, thì 2 mô hình đại siêu thị khác là Aeon Mall và Lotte Mart vẫn trên đà tăng trưởng.