Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ 100 fan được gặp SNSD tại Hà Nội ngày 2/9

Quyết định giới hạn vé mời được giải thích do đảm bảo an ninh và diện tích có hạn của nơi diễn ra sự kiện gặp gỡ fan.

Nhóm nhạc quốc dân nổi tiếng sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 2/9 để dự lễ khai trương một trung tâm thương mại do Hàn Quốc đầu tư. Theo ban tổ chức thông báo, thành viên Sooyoung bận đóng phim nên sẽ vắng mặt. Dù đây không phải lần đầu SNSD đến Việt Nam, người hâm mộ vẫn vô cùng háo hức. Điều các fan quan tâm nhất là lịch trình hoạt động và cách thức gặp gỡ SNSD.

Theo thông báo trên trang Facebook chính thức, ban tổ chức cho biết trung tâm sẽ mở cửa tự do cho khách hàng vào tham quan, mua sắm. Do vậy, ai cũng có cơ hội để ngắm nhìn thần tượng. Nhưng ban tổ chức chỉ dành riêng 100 vé mời cho fan may mắn nhất. Những fan này sẽ được trực tiếp xin chữ ký của thần tượng. Quyết định giới hạn vé mời được giải thích do đảm bảo an ninh và diện tích có hạn của nơi diễn ra sự kiện gặp gỡ fan.

Hình ảnh nhóm SNSD trên trang chính thức của ban tổ chức.
Hình ảnh nhóm SNSD trên trang chính thức của ban tổ chức.

Số vé hiếm hoi sẽ không được bán, mà trao cho ai chiến thắng trong minigame tổ chức qua facebook của trung tâm. Nhiều fan của SNSD tỏ ra sốt ruột, bày tỏ ý kiến bất bình qua Facebook, vì thông tin về lịch trình và hình thức tổ chức đưa ra khá nhỏ giọt. Tuy nhiên, đây chỉ là sự kiện của một thương hiệu, chứ không phải là chương trình ca nhạc thương mại, nên “các thông tin đưa ra sẽ đi theo lộ trình nhất định và không được phép tiết lộ sớm khi không được phép”.

Sau sự cố lượng fan tập trung quá đông và chen lấn trong đợt diễn viên Lee Jong Suk sang Việt Nam nhân lời mời của một cửa hàng ở TP.HCM vừa qua, có lẽ an ninh chương trình của SNSD sẽ được thắt chặt hơn.

Fan Việt xô đẩy, phá hàng rào để chạm người Lee Jong Suk

Nam diễn viên "I hear your voice" sợ hãi khi các bạn trẻ ồ ạt lao ra đường và không chịu xuống ký tặng khi fan đứng chật kín khán phòng.

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm