Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi 12 tỷ cho show của Lee Min Ho ở Hà Nội

Thông tin về giá vé đêm nhạc "My Everything" của chàng Xoăn đã được khẳng định chính thức. Bên cạnh đó, BTC cũng tiết lộ chừng 2000 vé đã được đặt trước.

Chi 12 tỷ cho show của Lee Min Ho ở Hà Nội

Thông tin về giá vé đêm nhạc "My Everything" của chàng Xoăn đã được khẳng định chính thức. Bên cạnh đó, BTC cũng tiết lộ chừng 2000 vé đã được đặt trước.

Lee Min Ho.

Công ty tổ chức đêm nhạc của Lee Min Ho ở Việt Nam khẳng định, mức vé từ 95 - 200USD là hoàn toàn phù hợp và không cao khi đặt trên màn cân so sánh với các quốc gia khác ở khu vực Đông Nam Á. Trước khi đưa ra mức giá này, BTC đã cùng Starhaus - công ty quản lý của Lee Min Ho - làm khảo sát trong cộng đồng fan ở Trung Quốc, Thái Lan... và cả Việt Nam. Theo BTC đêm nhạc Lee Min Ho - My Everything ở Việt Nam, giá vé cao là minh chứng cho sự đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng và cả sự nổi tiếng cũng như độ phủ sóng của chàng Xoăn trong Boys over flowers. Bên cạnh đó, số lượng vé cũng tỷ lệ với mức tiền. Show diễn lần này được tổ chức với quy mô khá nhỏ - chỉ có khoảng hơn 3000 vé trong khi tại Hàn Quốc, Nhật Bản..., các đêm nhạc tương tự thường thu hút tối thiểu là 10 ngàn khán giả.

Hiện tại, khoảng 2000 vé đã được đặt sẵn bởi các FC trong nước và quốc tế.

Tuy không tiết lộ cụ thể chi phí để đưa Lee Min Ho tới với khán giả Việt Nam nhưng đại diện BTC cũng cho biết họ tiêu tốn từ 10-12 tỷ cho toàn bộ show diễn.

Trong đêm nhạc này, ngoài 7 ca khúc nằm trong album My Everything, Lee Min Ho sẽ thể hiện thêm nhiều bản hit từ các single mà anh đã phát hành trước đây. Ngoài ra, ngôi sao của Faith cũng sẽ có những màn giao lưu và chơi trò chơi cùng người hâm mộ ngay trong đêm nhạc tổ chức tại SVĐ Quần Ngựa.

Trước đó, vào chiều ngày 3/8, Lee Min Ho sẽ có một buổi gặp gỡ cùng giới truyền thông Việt Nam.

Đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất của chương trình là HLV The Voice Kids - Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh chia sẻ mình không phải lo lắng chuyện phối nhạc hay biên tập chương trình như nhiều người vẫn hình dung. Công việc của một giám đốc sản xuất là chịu trách nhiệm giám sát và đáp ứng các yêu cầu liên quan tới kỹ thuật để chương trình diễn ra suôn sẻ và an toàn nhất.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm