Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Bảo trở lại màn ảnh nhỏ

Sau gần năm năm vắng mặt, chàng diễn viên lịch lãm Chi Bảo đã trở về với phim trường truyền hình, đóng một vai rất đúng "chất" của anh.

Chi Bảo trở lại màn ảnh nhỏ

Chi Bảo trở lại màn ảnh nhỏ
Sau gần năm năm vắng mặt, chàng diễn viên lịch lãm Chi Bảo đã trở về với phim trường truyền hình, đóng một vai rất đúng "chất" của anh.

Từ một chàng sinh viên nghèo quê Bà Rịa với chiếc xe đạp cọc cạnh làm đủ thứ nghề, thậm chí là... bán kẹo kéo, việc Chi Bảo trở thành một diễn viên được nhiều khán giả hâm mộ là cả một chặng đường dài. Không được học trường lớp, tất cả những gì Chi Bảo có và làm được trên màn ảnh đều do anh chịu khó tích cóp, học hỏi.

Trở thành "ngôi sao" màn ảnh nhỏ với những bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên của điện ảnh phía Nam như Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu, Giao thời...; năm 2002, sau khi hoàn thành vai Lục Vân Tiên trong bộ phim truyền hình cùng tên do Hãng TFS sản xuất, Chi Bảo chia tay màn ảnh nhỏ, bước sang màn ảnh rộng.

Mấy mùa tết vừa qua, anh cùng Hãng phim Phước Sang "làm mưa làm gió” với các phim Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ... Cứ tưởng rồi đây Chi Bảo sẽ gắn bó với phim tết, đều đều mỗi năm một phim để "giữ tên", thế nhưng mới đây khi đoàn phim Phát tài của ông bầu Phước Sang ra mắt báo chí, người ta chẳng thấy Chi Bảo đâu. Hỏi ra mới biết anh không thể tham gia vì hiện đang đầu tắt mặt tối trên phim trường bộ phim truyền hình dài hơn 160 tập Cô gái xấu xí.

Trong phim anh đóng vai giám đốc một công ty thời trang hoàn hảo mọi mặt nhưng cuối cùng lại yêu một cô gái xấu xí đến... ma khóc quỉ than. Kịch bản được chuyển thể từ bộ phim truyền hình Betty la fea rất nổi tiếng của Colombia nên có người lo ngại Cô gái xấu xí sẽ giống như những bộ phim "hồn Hàn xác Việt" nửa nạc nửa mỡ. Tuy nhiên Chi Bảo cho biết sau mấy chục tập phim đã thực hiện, có thể tin rằng Cô gái xấu xí sẽ mang đúng hơi thở Việt.

Chi Bảo từng tâm sự anh là người làm việc bằng niềm đam mê. Đã mê cái gì thì làm cho bằng được. Chuyện anh đóng phim, trở thành diễn viên hay thành lập công ty, tổ chức thực hiện một trang thông tin dành cho nam giới cũng bắt nguồn từ sự đam mê.

Cách đây bốn năm, khi thị trường chưa hề xuất hiện một ấn phẩm nào dành riêng cho giới mày râu, Chi Bảo đã tập hợp một vài người bạn cùng chí hướng thiết kế ra trang web danong.com với mục đích như một "người giúp việc" tập hợp những thông tin hay thuộc nhiều lĩnh vực mà cánh đàn ông quan tâm, nhưng lại không có thời gian đọc và tìm đọc trên các báo xuất bản hằng ngày.

16-10 này danong.com sẽ chính thức ra mắt. Đây là kết quả của những tháng ngày miệt mài "cày bừa" với tất cả tâm huyết và niềm đam mê của Chi Bảo. Anh chia sẻ: "Có những lúc trang thông tin tưởng chừng như phải bỏ dở vì quá bận. Nhưng bây giờ bên cạnh tôi đã có những người bạn cùng chung sức với mình. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi những gì mình làm được mọi người ủng hộ".

Theo Tuổi Trẻ

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm