Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Chi Dân chưa ra mắt MV đã lọt Top 10 #zingchart

Chưa ra mắt MV chính thức nhưng bản audio ca khúc "Chuyện anh vẫn chưa kể" đã nhận được nhiều sự ủng hộ đồng thời lọt vào Top 10 BXH tuần 51.

#zingchart tuần thứ 51 Bảng xếp hạng #zingchart tuần 51 không có nhiều biến động.

Đứng đầu BXH tuần thứ 5 liên tiếp, Sống xa anh chẳng dễ dàng hiện vẫn sung sức và chưa có dấu hiệu tụt hạng. Nếu duy trì được thành tích này ở tuần tới, Bảo Anh sẽ đồng hạng với Sơn Tùng M-TP trong danh sách những ca khúc đứng hạng 1 lâu nhất tại #zingchart.

Bám sát Bảo Anh vẫn là Justa Tee với ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều. Được coi là đối thủ nặng ký trong trận chiến dành ngôi vương trên BXH nhưng đến nay Đã lỡ yêu em nhiều vẫn chưa hoàn thành được mục tiêu. 

#zingchart tuan anh 1
Bảo Anh tiếp tục đứng đầu #zingchart tuần 51.

Bảng xếp hạng tuần 51 không có quá nhiều biến động. 7/10 ca khúc vẫn giữ nguyên thứ hạng của tuần 50. Top 10 tiếp tục chào đón một "tân binh" là Chuyện anh vẫn chưa kể.

Ca khúc mới của Chi Dân đã đánh bật Tớ thích cậu, hạng 9 của tuần 50, để thay thế vào vị trí này. Như vậy, trái với kỳ vọng bài hát mới của Han Sara đã không thể trụ vững trên #zingchart như ca khúc trước đó của cô.

Đây không phải lần đầu Chi Dân thu được kết quả này khi ra mắt sản phẩm mới. Các ca khúc trước đây của nam ca sĩ đều lọt Top 10 #zingchart chỉ sau 1-2 tuần ra mắt. Chuyện anh vẫn chưa kể tiếp tục viết tiếp chuỗi thành tích ấn tượng này, góp phần khẳng định tên tuổi đang được yêu mến của ca sĩ. 

Bên cạnh đó, nhận được sự ủng hộ và lọt Top 10 của tuần nhưng Chuyện anh vẫn chưa kể mới chỉ tiết lộ bản audio. Dự đoán ca khúc sẽ tiếp tục tăng hạng mạnh sau khi MV chính thức được phát hành. 

#zingchart tuan anh 2
Chuyện anh vẫn chưa kể mặc dù chưa phát hành MV chính thức nhưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng.

Hai vị trí biến động còn lại của BXH là vị trí 4 và 5 của Mặt trời của em cùng Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Bản ballad da diết của Noo Phước Thịnh rớt hạng tuần thứ 2 liên tiếp, hiện ở vị trí thứ 5 của tuần. 

Trong khi đó Mặt trời của em chứng minh sức bền đáng nể khi kiên trì leo hạng trong suốt những ngày qua. Phương Ly và ca khúc của mình thay thế Noo Phước Thịnh đứng ở hạng 4 BXH tuần này. 

JustaTee trỗi dậy mạnh mẽ trước Bảo Anh, Noo Phước Thịnh

Càng về sau, top 10 của Zing Chart có nhiều thay đổi lớn bởi sự xuất hiện của Justatee với ca khúc "Đã lỡ yêu em nhiều".


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm