Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết đối lập phong cách khi quay hình

Ngay trong buổi ghi hình đầu tiên của "Tuyệt đỉnh song ca", cả hai thể hiện phong cách khá đối lập. Nếu chị Tư giản dị thì em gái cô luôn sexy và nóng bỏng.

Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 1
Trưa 12/7 tại hãng phim Giải phóng (TP HCM), dàn huấn luyện viên "khủng" của chương trình Tuyệt đỉnh song ca gồm Cẩm Ly – Đan Trường, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết và Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ có buổi ghi hình đầu tiên.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 2
So với 2 cặp huấn luyện viên còn lại, cặp đôi Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh dường như không hề liên quan đến nhau. Chưa từng đứng chung sân khấu hay có sản phẩm kết hợp, do đó việc họ ngồi chung vị trí giám khảo lần này gây ra nhiều sự tò mò.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 3
Cùng thời điểm này, Noo Phước Thịnh đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại The Voice Kids nên ít nhiều có kinh nghiệm. Trong khi đó, đây là lần đầu Minh Tuyết tham gia một chương trình truyền hình thực tế.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 4
Là người nhỏ tuổi nhất trên ghế nóng, nhưng giọng ca Hold me tonight hứa hẹn sẽ không để đội mình phải chịu thiệt thòi. Trong buổi ghi hình, anh và đàn chị chọn trang phục đôi màu đen.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 5
Đan Trường và Cẩm Ly được mệnh danh là đôi song ca đẹp nhất Vpop trong nhiều năm. Sau khi “đối đầu” tại chương trình Thần tượng bolero, họ cùng chung chiến tuyến tại sân chơi này.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 6
Cả hai có sự ăn ý không chỉ trong âm nhạc mà còn hiểu nhau trong cuôc sống, đây sẽ là lợi thế rất lớn cho anh Bo – chị Tư trên ghế nóng khi thuyết phục thí sinh. Ngoài ra, họ cũng từng có kinh nghiệm làm giám khảo tại các cuộc thi hát khác nhau.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 7
Cặp chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết chính thức trở thành "đối thủ" tại Tuyệt đỉnh song ca. Ngay trong buổi ghi hình đầu tiên, cả hai thể hiện phong cách khá đối lập. Nếu chị Tư giản dị thì em gái của cô luôn sexy và nóng bỏng.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 8
Tương tự, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cũng có sự ăn ý nhất định khi từng nhiều lần song ca trên sân khấu lớn. Trong cuộc sống, họ cũng có mối quan hệ anh em khá khắng khít.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 9
Nếu như Mr. Đàm được đánh giá là giám khảo duyên dáng, dí dỏm thì giọng ca đàn em lại khá kiệm lời. Tuy nhiên, điều này cũng là một điểm cộng để họ có thể tung hứng ăn ý.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 10
Từ trước đến nay, giọng ca Say tình nổi tiếng là người rất đầu tư cho học trò nên các thí sinh rất thích về đội của anh. Trang phục của đôi huấn luyện viên này mang màu sắc ánh đồng. Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng trao đổi cùng Cẩm Ly trước giờ ghi hình.
Huan luyen vien Tuyet dinh song ca anh 11
Đây là chương trình tìm ra những giọng ca hay nhưng thể hiện dưới hình thức những cặp song ca. Điều khác biệt tiếp theo chính là chương trình không giới hạn độ tuổi. Nhạc sĩ Phương Uyên đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm