Vài ngày trước, Kim Kardashian mời 2 em gái Kendall và Kylie Jenner cùng tham gia một chiến dịch quảng cáo thời trang. Thương hiệu nội y của Kim tung ra sản phẩm mới mang sắc đỏ nhằm chào mừng Lễ Tình nhân.
3 chị em gái khoe dáng trước ống kính trong trang phục nội y cắt xẻ gợi cảm. Bên cạnh thiết kế màu đỏ, các thành viên gia đình Kardashian trông cuốn hút với đồ nội y trắng.
Mới đây, chị cả Kourtney Kardashian khiến cộng đồng mạng thích thú khi diện đồ do Kim thiết kế. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Vì tôi không được mời tham dự buổi chụp ảnh cùng chị em".
Bộ nội y Kourtney mặc có giá lần lượt 32 USD, 14 USD cho áo bra và quần lót, theo Page Six.
Chị em Kim Kardashian khoe đường cong với đồ nội y có thiết kế cắt xẻ quyến rũ. Ảnh: @kimkardashian, @kourtneykardash. |
Cuối năm ngoái, Kim Kardashian chia sẻ trên Vogue Business rằng thương hiệu đồ lót định hình của cô đạt doanh số tốt hơn mong đợi.
Kim cho biết: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra khi dịch bệnh xâm nhập thế giới của chúng ta". Công việc kinh doanh của chị gái Kylie Jenner diễn ra khá tốt dù trải qua một năm khó khăn.
Tháng 6 năm ngoái, Kim Kardashian bán 20% cổ phần hãng mỹ phẩm KKW Beauty cho tập đoàn làm đẹp Coty với giá 200 triệu USD. Bên cạnh đó, thương hiệu nội y do cô làm chủ đã bán được khoảng 3 triệu sản phẩm kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2019.
Kim Kardashian thu hút khách hàng với những thiết kế đồ lót có kích cỡ đa dạng. Ảnh: @kimkardashian. |
Ý tưởng kinh doanh đồ lót định hình bắt nguồn từ tháng 1/2019 khi Kim bay đến Miami (Mỹ) tham dự Met Gala cùng nhà thiết kế Manfred Thierry Mugler. Tại sự kiện thời trang danh giá, bà mẹ 4 con diện những thiết kế nội y định hình đầu tiên. Cô mặc áo tank top, quần shorts màu nude để dễ kết hợp cùng bộ cánh ôm sát, có chi tiết giọt nước lạ mắt.
Những sản phẩm do Kim Kardashian thiết kế có nhiều kích cỡ, từ XXS đến XXXXXL. Chị gái Kylie Jenner muốn tập trung vào chất lượng cũng như độ phủ sóng về mặt tiếp thị.