Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em Kim Kardashian lấn át nhan sắc các siêu mẫu Victoria's Secret

Không chỉ Kim Kardashian xuất hiện xinh đẹp, thời trang táo bạn của Kendall Jenner cũng thu hút sự chú ý tại lễ trao giải thời trang CFDA Fashion Awards 2018.

Kim Kardashian anh 1
Tối ngày 4/6, giải thưởng thời trang CFDA 2018 được diễn ra tại thành phố New York với sự tham dự của hàng chục người mẫu và ngôi sao nổi tiếng. Giải thưởng này được coi như Oscar của làng thời trang được tổ chức bởi Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ và thương hiệu kim cương Swarovski. Đây là năm thứ 17 giải thưởng được diễn ra.
Kim Kardashian anh 2
Trong đêm trao giải, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian xuất hiện lộng lẫy với phong cách như nữ thần Hy Lạp. Cô nhận được giải thưởng: Người có phong cách thời trang có tầm ảnh hưởng của năm.
Kim Kardashian anh 3
Trong sự kiện CFDA năm nay, Kim Kardashian không chỉ tham dự một mình mà còn có chị Kourtney Kardashian và em gái Kendall Jenner đồng hành.
Kim Kardashian anh 4
Siêu mẫu sinh năm 1995 xuất hiện với phong cách gợi cảm nhưng vẫn sang trọng. Bộ váy giúp Kendall Jenner khoe trọn lợi thế là đôi chân thon dài của cô.
Kim Kardashian anh 5
Trong số các chị em, Kendall Jenner là người có lợi thế về hình thể nhất, vì vậy cô rất nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Hiện tại, Kendall Jenner là người mẫu đắt giá, được tham gia nhiều show diễn lớn. Cô cũng là một trong các thiên thần của Victoria's Secret 2017.
Kim Kardashian anh 6
Trở về từ Việt Nam, siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell xuất hiện trong trang phục đỏ rực thu hút ánh nhìn. Naomi Campbell năm nay 48 tuổi, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong làng thời trang và là một trong những siêu mẫu danh giá nhất thế giới.
Kim Kardashian anh 7
Lupita Nyong'o là nữ diễn viên tài năng từng đoạt giải Oscar. Trong làng thời trang, cô được đánh giá cao nhờ gu thẩm mỹ tinh tế. Việc sử dụng những gam màu nổi bật một cách cá tính nhưng vẫn hài hòa tạo cho Lupita Nyong'o phong cách riêng.
Kim Kardashian anh 8
Dù đời tư gặp nhiều bê bối nhưng nữ diễn viên Amber Heard vẫn được tạp chí đàn ông GQ của Úc bình chọn là "Người phụ nữ của năm" năm 2017. Vẻ đẹp của cô hấp dẫn bất kể giới tính nào.
Kim Kardashian anh 9
Nữ diễn viên tài năng từng hai lần thắng giải Oscar, Cate Blanchett luôn có một phong thái quyến rũ, đầy quyền lực.
Kim Kardashian anh 10
Ngôi sao American Horror Story, Sarah Paulson xuất hiện dịu dàng, tạo vẻ khác biệt giữa dàn sao cá tính, sành điệu.
Kim Kardashian anh 11
Gigi Hadid diện bộ catsuit Versace sặc sỡ, ôm trọn các đường cong trên cơ thể.
Kim Kardashian anh 12
Người mẫu hàng đầu nước Nga Irina Shayk .
Kim Kardashian anh 13
Cựu thiên thần Victoria's Secret - Rosie Huntington-Whiteley với phong cách kết hợp hài hòa giữa sự nam tính và nữ tính.
Kim Kardashian anh 14
Lais Ribeiro - siêu mẫu gây tranh cãi khi được mặc chiếc áo Fantasy Bra trị giá tới 2 triệu USD của Victoria's Secret năm 2017.
Kim Kardashian anh 15
Martha Hunt cũng là một thiên thần nội y đình đám khác.
Kim Kardashian anh 16
Một trong những thiên thần kỳ cựu của Victoria's Secret - Lily Aldridge .
Kim Kardashian anh 17
Dù giờ đây đã là cựu thiên thần, nhưng "chị đại" Alessandra Ambrosio chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi lần xuất hiện.
Kim Kardashian anh 18
Hai chị em nổi tiếng Mary-Kate và Ashley Olsen sở hữu một đế chế thời trang riêng. Họ luôn là khách mời trong những sự kiện thời trang lớn. 

Năm nay, nhà thiết kế Raf Simons của Calvin Klein nhận được giải thưởng lớn Thiết kế trang phục của năm. James Jebbia của Supreme giành giải Thiết kế trang phục dành cho nam. 


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm