Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em nhà Hadid tranh giành ngôi vị 'Người mẫu của năm'

Nếu như năm ngoái Gigi Hadid dễ dàng giành giải thưởng "Người mẫu của năm" thì năm nay cuộc cạnh tranh sẽ căng thẳng hơn với sự tỏa sáng của cô em gái Bella Hadid.

Vừa qua, Hiệp hội thời trang Anh Quốc Dame Natalie Massenet đã đưa ra danh sách đề cử cho giải thưởng The Fashion Award 2017. Hai gương mặt nổi bật trong đó là chị em Gigi và Bella Hadid.

Cuộc cạnh tranh ngầm giữa Gigi và Bella Hadid đã trở thành đề tài bàn tán của giới hâm mộ thời trang cũng như truyền thông quốc tế. Năm ngoái, cô chị Gigi Hadid đã được vinh danh ở hạng mục "Người mẫu quốc tế của năm".

Chi em Hadid canh tranh ngoi vi nguoi mau cua nam anh 1
Cặp chị em nhà Hadid cạnh tranh trực tiếp trên bảng đề cử giải thưởng "Người mẫu của năm" do hiệp hội thời trang Anh Quốc Dame Natalie Massenet bình chọn.

Ngoài ra, trong bảng đề cử còn xuất hiện các tên tuổi nổi bật như Adwoa Aboah, Winnie Harlow và người mẫu trẻ Kaia Gerber - con gái của siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford. Cô gái bé nhỏ gây ấn tượng mạnh khi trở thành gương mặt mở màn cho nhiều show diễn danh giá tại các tuần lễ thời trang quốc tế năm nay.

Nhiều người hâm mộ và giới báo chí thắc mắc về sự biến mất của người mẫu Kendall Jenner trong bảng danh sách lần này.

Chi em Hadid canh tranh ngoi vi nguoi mau cua nam anh 2
Con gái siêu mẫu Cindy Crawford - Kaia Gerber - trở thành gương mặt mới trong danh sách đề cử giải thưởng "Người mẫu của năm".

Ngoài ra, các hạng mục quan trọng khác cũng không thể thiếu sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám trong ngành thời trang như NTK Raf Simons từ nhà Calvin Klein, Phoebe Philo của Céline, Maria Chiuri của Dior, Jonathan Anderson của Loewe hay Alessandro Michele - Giám đốc sáng tạo Gucci.

Đây được xem là một giải thưởng quan trọng nhằm tôn vinh sự sáng tạo và những đổi mới trong nền công nghiệp thời trang thế giới.

10 siêu mẫu đẳng cấp của làng thời trang thế giới 2017

Adriana Lima, Joan Smalls, Kendall Jenner... vừa trở thành những siêu mẫu đẳng cấp nhất làng mốt quốc tế do trang Models bình chọn.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm