Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em sinh đôi vlogger đình đám là con lai 5 dòng máu

Vanessa Jo Merrell, Lina Arashi, Sarah Michelle, Jamie Tô Johnston được nhiều người biết đến với vẻ ngoài lai nổi bật khi mang trong mình 5 dòng máu.

Ve dep lai thu hut cua cac nhan vat so huu 5 dong mau anh 1
Sarah Michelle (sinh năm 2012) từng gây bão cộng đồng mạng thế giới cách đây 6 năm nhờ gương mặt đáng yêu như thiên thần. Cô bé sở hữu vẻ đẹp hòa quyện của 5 dòng máu Anh, Pháp, New Zealand, Scotland và Đài Loan.
Ve dep lai thu hut cua cac nhan vat so huu 5 dong mau anh 4
Những hình ảnh gần đây của 10X được nhiều người khen là “càng lớn càng xinh”, “vẫn đáng yêu như hồi bé”.
Ve dep lai thu hut cua cac nhan vat so huu 5 dong mau anh 5
Lina Arashi (15 tuổi) nổi tiếng tại Nhật Bản, Trung Quốc khi thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí như Cyan, Young Gangan… Cô nàng thừa hưởng vẻ đẹp Á - Âu từ 5 dòng máu Đức, Nhật, Nga, Iran, Iraq.
Ve dep lai thu hut cua cac nhan vat so huu 5 dong mau anh 8
Ngoài công việc mẫu ảnh, Arashi còn kinh doanh cửa hàng quần áo và làm các video phong cách sống, trang điểm chia sẻ lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, hot girl thường cập nhật hình ảnh đời thường, những chuyến du lịch sang chảnh bên bạn bè. Những hình ảnh, video cô đăng tải lên mạng luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận.
Ve dep lai thu hut cua cac nhan vat so huu 5 dong mau anh 9
Cặp song sinh Vanessa Jo Merrell (trái) và Veronica Jo Merrell (phải) mang trong mình 5 dòng máu là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mexico, Đức và Ailen. Hai chị em sinh năm 1996 là vlogger đình đám ở Los Angeles (Mỹ) với hơn 4 triệu người đăng ký trên kênh YouTube.
Ve dep lai thu hut cua cac nhan vat so huu 5 dong mau anh 12
Hai "bông hồng lai" 9X bắt đầu xây dựng kênh vlog từ năm 2009 và nhanh chóng thu hút nhiều người xem nhờ nội dung thú vị, hài hước, gần gũi. Cả hai đều là nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới trẻ. Họ từng giành một số giải thưởng như Streamy Award 2018, Best Live Social Award 2016, và 2 đề cử tại Teen Choice Awards 2018.
Ve dep lai thu hut cua cac nhan vat so huu 5 dong mau anh 13
Jamie Tô Johnston (sinh năm 1997) có mẹ là người Việt lai Trung, Pháp và bố là con lai New Zealand, Scotland. Anh sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, hiện sống cùng mẹ ở TP.HCM. 9X từng sang New Zealand để du học ngành Báo chí nhưng quyết định về Việt Nam theo đuổi nghề mẫu.
Ve dep lai thu hut cua cac nhan vat so huu 5 dong mau anh 16
Jamie Tô cũng thẳng thắn thừa nhận mình không có cảm xúc với con gái và thuộc cộng đồng LGBT. Anh chàng là thành viên của nhóm bạn đều là con lai gồm nhiều gương mặt nổi tiếng với giới trẻ như Jade Thu Hà Forget - con lai Việt - Pháp, Sandra Danuta - mẫu ảnh lai Việt - Ba Lan...

9X Singapore kiếm thu nhập khủng nhờ nghề hóa thân công chúa

Cara Neo (27 tuổi, Singapore) nổi tiếng nhờ công việc hóa thân công chúa. Cô còn mở một học viện đào tạo những người đóng giả nhân vật cổ tích.













Hiểu My

Ảnh: Instagram, Facebook NV

Bạn có thể quan tâm