Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em Thiều Bảo Trang gợi cảm trong MV mới

Trong MV mới "Thiên đường để lại", hai chị em hot girl múa đương đại để thể hiện sự giằng xé đau khổ của người con gái bị bỏ rơi trong cuộc tình đắng cay.

Sau khi phát hành album đầu tay với chủ đề We are Bee.T được đánh giá cao bởi những ca khúc trẻ trung, dễ nghe, văn minh, chị em Thiều Bảo Trang và Bảo Trâm đã kịp ra mắt MV I love you thể hiện cá tính riêng cùng khả năng khiêu vũ của mình.

Qua một thời gian nghiên cứu xem ca khúc nào đang được yêu thích trong vol.1, thí sinh The Voice đội Hồ Ngọc Hà nhận thấy ca khúc Thiên đường để lại được các bạn trẻ dành tình cảm nhiều hơn cả. Do đó, cô và em gái quyết định thực hiện MV cho bản ballad của nhạc sĩ Phương Uyên.

Vì là một ca khúc rất sâu lắng và nhiều tâm sự nên nhóm Bee.T quyết định dựng múa đương đại để thể hiện được sự giằng xé đau khổ của người con gái bị bỏ rơi trong cuộc tình đầy cay đắng. Lý do Thiều Bảo Trang quyết định đưa múa đương đại vào MV vì muốn đưa nhiều cảm xúc sâu sắc đến khán giả. 

Trong MV, Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm có những đoạn múa cùng nhau, nhằm thể hiện những giằng xé nội tâm. Cũng có những đoạn Bảo Trang chỉ múa một mình và thêm những cảnh múa giữa Bảo Trâm và một hot boy trường múa. Cả hai chị em đã mặc trang phục bó sát, khoe đường cong hết sức gợi cảm và quyến rũ.

Những hình ảnh hậu trường trong MV:










TN

Bạn có thể quan tâm