Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em Thiều Bảo Trang khoe dáng quyến rũ trên sàn tập

Nhóm Bee.T của Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đang tích cực tập luyện cho phần trình diễn trên sân khấu "The Voice" sắp tới.

Liveshow 5 của Giọng hát Việt lên sóng vào ngày 10/11 sắp tới đây sẽ là đêm công bố kết quả đầy kịch tính của cả 4 đội. Tạm gác lại sự căng thẳng, trong đêm biển diễn này có sự xuất hiện trở lại của Thiều Bảo Trang, thí sinh The Voice mùa 2012.
Sau khi rời khỏi cuộc thi, cô cùng em gái Thiều Bảo Trâm với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên đã thành lập nhóm Bee.T và phát hành album đầu tay mang tên We are Bee.T đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 
Lần này, Bee.T sẽ thử thách bản thân khi thể hiện 1 bản mash-up 2 ca khúc với 2 thể loại âm nhạc khác nhau.
Đó sẽ là 1 ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương được kết hợp với 1 ca khúc sôi động nằm trong album vừa phát hành trong thời gian vừa rồi của 2 chị em.
Bee.T hứa hẹn bản mash-up này sẽ hòa âm, phối khí mới lạ và rất sáng tạo.
Phần vũ đạo và sân khấu cũng sẽ đốt nóng cả sân khấu qua phần dàn dựng rất công phu và tỉ mỉ của anh chàng dancer tài năng Quang Đăng .
Ngoài Bee.T, Đỗ Xuân Sơn cũng sẽ trở lại sân khấu The Voice với 1 ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc lừng danh II Divo. 
Liveshow 4 diễn ra vào ngày 27/10 vừa qua với nhiều phần biểu diễn đầy màu sắc và gây ấn tượng mạnh.  Các thí sinh cũng đã lột xác và tiến bộ rõ rệt nên rất khó để trả lời câu hỏi “Ai sẽ là người ra đi, ai sẽ là người ở lại?”.
 Đêm công bố sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 ngày 10/11  trên kênh VTV3.

Phương Giang Ảnh: Sang Lê

Bạn có thể quan tâm