Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em Thiều Bảo Trang khoe vẻ gợi cảm với đầm xẻ cao

Không còn mang phong cách cá tính và nổi loạn như lần đầu ra mắt khán giả, Bee.T đang dần thay đổi hình ảnh trong phong cách dịu dàng, nữ tính.

Thiều Bảo Trang và em gái luôn chịu khó chăm chút hình ảnh để mang lại sự mới lạ trong mắt khán giả. Sở hữu chiều cao nổi bật và gương mặt khả ái, cặp chị em dễ dàng lựa chọn trang phục, biến đổi hình ảnh. 
Thiều Bảo Trang từng muốn hướng tới hình ảnh cá tính, năng động với mái tóc ngắn và phong cách mạnh mẽ nhưng thời gian này cô chọn cách thay đổi với mái tóc dài cũng như cách ăn mặc nữ tính hơn.
Năm 2013, nhóm nhạc gồm hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm ra mắt album We Are Bee.T nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với xu hướng âm nhạc hiện đại cùng với gu thời trang cá tính.
Trong khi Bảo Trang ấn tượng bởi vẻ lạnh lùng thì Bảo Trâm lại hướng tới sự trẻ trung và sexy. Những trang phục gợi cảm và táo bạo luôn được cô gái trẻ ưu tiên lựa chọn.
Nhóm nhạc của cặp chị em xinh đẹp vừa ra mắt single Ký ức trong tôi với hình ảnh và phong cách nữ tính, dịu dàng trong trang phục áo dài trắng nữ sinh và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả.
Bee.T muốn hướng tới hình ảnh đa dạng hơn với nhiều phong cách trẻ trung, dịu dàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm trong những sản phẩm âm nhạc mới của mình.
Thiều Bảo Trang chia sẻ trong tháng 8 này, Bee.T tiếp tục thể hiện sự biến hóa của mình bằng một single theo dòng nhạc ballad hứa hẹn mang đến sự thích thú cho khán giả. Đây là một ca khúc mà Bee.T đặt rất nhiều tình cảm và tâm huyết.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm