Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em Thiều Bảo Trang mặc ‘lệch tông’ đi mừng Đào Bá Lộc

Kể từ ngày thành lập nhóm nhạc T-Bee, cặp chị em thường diện trang phục đôi mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay trên sân khấu. Tuy nhiên, đến dự buổi ra mắt album mới của Đào Bá Lộc chiều qua (23/5), Bảo Trang mặc kín, còn Bảo Trâm mặc năng động trẻ trung.

Chị em Thiều Bảo Trang mặc ‘lệch tông’ đi mừng Đào Bá Lộc

Kể từ ngày thành lập nhóm nhạc T-Bee, cặp chị em thường diện trang phục đôi mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay trên sân khấu. Tuy nhiên, đến dự buổi ra mắt album mới của Đào Bá Lộc chiều qua (23/5), Bảo Trang mặc kín, còn Bảo Trâm mặc năng động trẻ trung.

Hơn 4 tháng sau khi Giọng hát Việt mùa đầu tiên kết thúc, Đào Bá Lộc - một trong những giọng ca được chú ý từ cuộc thi, chính thức giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc được ấp ủ thực hiện suốt thời gian qua - mini album Sẽ thôi chờ mong.

Có thể nói mini album này không phải là sản phẩm chính thức đầu tiên mà Đào Bá Lộc cho ra mắt. Trước đó, khi còn là thí sinh của Giọng hát Việt, giọng ca cá tính thuộc đội HLV Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu đến mọi người những single online như Vì, Lời xin lỗi... và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Bằng chứng là cả hai single Lời xin lỗi đều có mặt trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và lọt vào top các ca khúc biểu diễn tại chương trình Bài hát yêu thích ngay khi ra mắt không lâu. Ca khúc nhanh chóng trở thành hit của anh chàng mảnh mai và được khán giả luôn yêu cầu ở tất cả sân khấu mà anh biểu diễn.

Qua những single online được tung ra rải rác, Đào Bá Lộc đã phần nào khẳng định được với khán giả ở dòng nhạc pop và ballad tình cảm, dễ đi vào lòng người. Bên cạnh đó, nam ca sĩ vẫn không quên khai thác khả năng hát tiếng Anh cùng chất giọng được đánh giá là “lạ” mà mình đã được biết đến trong cuộc thi The Voice. Và với mini album Sẽ thôi chờ mong lần này, Đào Bá Lộc sẽ tiếp tục khẳng định hai hình ảnh mà mình đang theo đuổi.

Ngoài phần audio, Đào Bá Lộc cũng đầu tư thực hiện MV cho 3 ca khúc mới trong mini album này với sự hỗ trợ của công ty nam ca sĩ Ông Cao Thắng gồm Lời xin lỗi, Sẽ thôi chờ mongChờ ngày nắng lên. Các MV này lần lượt được anh trình làng trong thời gian tới đây.

Trong buổi giới thiệu album chiều qua, rất nhiều bạn bè trong giới đến chúc mừng nam ca sĩ như chị em Thiều Bảo Trang, nhóm nhạc V-music, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương. Riêng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà vắng mặt vì đi diễn ở châu Âu nhưng nữ ca sĩ đã thực hiện một clip để chúc mừng tới cậu học trò "cưng" của mình.

 
Clip Hồ Ngọc Hà chúc mừng Đào Bá Lộc.

 
Nghe album Sẽ thôi chờ mong của Đào Bá Lộc.

Những hình ảnh trong buổi họp báo:

Chị em Bảo Trang, Bảo Trang tạo dáng chụp hình bên cạnh Đào Bá Lộc.
Cả hai khoe đôi chân dài trong trang phục ngắn, trẻ trung.
Trong khi Bảo Trang mặc kín đáo với váy màu sáng, thì em gái lại diện quần áo màu đen. Hai chị em không còn "ton sur ton" như mọi khi.
Thiều Bảo Trâm xinh xắn trước ống kính.
Đào Bá Lộc mặc năng động trong buổi giới thiệu.
Anh chụp hình cùng cô bạn thân nhất cuộc thi The Voice là Tiêu Châu Như Quỳnh.
Cháu gái của Lam Trường gây bất ngờ với mái tóc mới.
Bà mẹ trẻ Phạm Quỳnh Anh cũng đến chúc mừng anh.
Phạm Quỳnh Anh vẫn đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng như xưa.
Ái Phương.
Các chàng trai nhóm V-music.
Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy là người hỗ trợ Bá Lộc thực hiện album này.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm