Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em Yến Trang - Yến Nhi sành điệu xuống phố

Bộ đôi sành mốt của làng giải trí Việt vừa thực hiện bộ ảnh mới, gợi ý cho bạn gái một số cách phối đồ thú vị trong mùa hè.

Yến Trang - Yến Nhi luôn được đánh giá là những sao nữ có gu thời trang ấn tượng nhất. Đặc biệt, phong cách đường phố của cặp chị em khiến người hâm mộ mê mẩn.
Bắt kịp xu hướng được các fashionista thế giới yêu chuộng, cộng với cách mix-match sáng tạo, thông minh, hai nữ ca sĩ luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Túi tua rua, sandal buộc dây, phụ kiện bông dễ thương là những item hot của mùa xuân hè 2015.
Những cô nàng muốn diện đồ đôi xuống phố có thể học cách mix tương đồng của Yến Trang - Yến Nhi. Nếu như "Én chị" tự tin khoe đường cong cơ thể với đầm dài ôm sát, cô em lại thoải mái trong bộ cánh phom rộng.
Với trang phục tông màu nổi bật, bạn có thể chọn phụ kiện tối giản như Yến Trang hoặc tinh nghịch như Yến Nhi.
Nhắc đến street style, không thể không nói đến trang phục jeans. Đồ jeans được tín đồ thời trang ứng dụng quanh năm và chưa bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, nó lại mang đến cho bạn gái vẻ năng động, cá tính.
Cô chị Yến Trang chọn chân váy dài phong cách cổ điển, kết hợp cùng T-shirt họa tiết vui mắt, tạo nên set đồ thú vị. Trong khi đó, Yến Nhi trẻ trung hơn với quần jeans xắn gấu và giày thể thao.
Màu hồng pastel làm dịu đi cái nắng gay gắt của Sài Gòn. Set đồ này vừa thanh lịch, lại vẫn giúp bạn gái khoe nét cá tính riêng.

Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí sành điệu hơn khi khoác hờ áo choàng lên vai. Với một cô nàng sành mốt, kính mắt là phụ kiện không thể thiếu.

Yến Nhi ngọt ngào với cây hồng. 

Hà Thu

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm