Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái J-Hope (BTS) ăn mặc sành điệu

Jung Dawon hiện là chủ hai shop thời trang tại Hàn Quốc và có phong cách ăn mặc đa dạng.

chi gai J-Hope lay chong anh 1

Chị gái của J-Hope (BTS) tên thật là Jung Dawon, 30 tuổi, hiện làm chủ hai shop thời trang và phụ kiện tại Hàn Quốc. Theo Koreaboo, tối 31/8, Dawon trả lời nhiều câu hỏi từ người hâm mộ trên trang cá nhân. Đáng chú ý, cô bật mí về thời gian lên xe hoa của mình vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 tới. Ảnh: @mejiwoo103.

chi gai J-Hope lay chong anh 2

Hiện Dawon sở hữu tài khoản thu hút hơn 4,8 triệu lượt theo dõi. Đây là nơi cô chia sẻ về cuộc sống đời thường cùng các công thức phối đồ hợp mốt. Kinh doanh thời trang, chị gái J-Hope không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Ảnh: @mejiwoo103.

chi gai J-Hope lay chong anh 3

"Tôi bận rộn chuẩn bị cho đám cưới kể từ đầu năm nay. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và yêu thương tôi trong suốt thời gian qua", cô chia sẻ trên trang cá nhân. Người hâm mộ cũng rất vui khi thấy Dawon tìm được nửa còn lại phù hợp với mình. Ngoài ra, cô còn nhận được nhiều lời chúc phúc từ dân mạng. Ảnh: @mejiwoo103.

chi gai J-Hope lay chong anh 9

Dawon chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Trong đó, bức hình cô đăng tải trong trang phục tập luyện thu về hơn 459.000 lượt yêu thích. Một số dân mạng cho rằng: "J-Hope thật sự giống chị gái quá", "Thân hình của cô ấy thật tuyệt vời"... Ảnh: @mejiwoo103.

chi gai J-Hope lay chong anh 10

Cô cùng gia đình luôn có mặt ở hậu trường để ủng hộ J-Hope cùng các thành viên BTS. Ảnh: @mejiwoo103.

Những món đồ đắt nhất của V (BTS) Theo tiết lộ của TMI News, thành viên nhóm BTS từng diện thiết kế dành cho nữ trị giá 7.334 USD.

Những kiểu áo thun không thể thiếu với phụ nữ

Áo thun in chữ, phối họa tiết da thú giúp các cô gái tôn diện mạo trẻ trung.

Các xu hướng thời trang mùa thu

Thời trang thu 2020 hướng đến những kiểu trang phục mang lại sự thoải mái tối đa khi mặc.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm