Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Michael Jackson muốn 'trả thù' cho em

La Toya, chị gái Michael Jackson thề rằng cô nhất định sẽ tìm ra thủ phạm gây nên cái chết đầy bi kịch của em trai.

Chị gái Michael Jackson muốn ''trả thù'' cho em

La Toya, chị gái Michael Jackson thề rằng cô nhất định sẽ tìm ra thủ phạm gây nên cái chết đầy bi kịch của em trai.

>>Đêm hồi tưởng Michael Jackson tại Hà Nội vào 16/7
>>Michael Jackson bị mưu sát?

Người đẹp từng làm mẫu cho tạp chí Playboy còn khẳng định: “Tôi biết những kẻ đã làm chuyện kinh khủng đó! Tôi sẽ chưa dừng lại cho tới khi bắt được chúng”.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên News of the World, La Toya, 53 tuổi tiết lộ thêm một số bí mật về cái chết bất ngờ của ông vua nhạc pop, về việc tá dược chết người được tìm thấy trong thi thể anh và cả khối tài sản gồm trang sức, tiền mặt trị giá 2 triệu đô của Jacko đột nhiên biến mất.

Bằng một giọng nghẹn ngào, La Toya nhớ lại khoảnh khắc cả gia đình đứng bên phần mộ Michael và bọn trẻ đã nức nở khóc thương người cha xấu số.

‘Tôi sẽ trả thù kẻ sát hại Michael’

La Toya và em trai Michael Jackson

Cô tuyên bố: “Michael chắc chắn đã bị giết. Và chúng tôi không nghĩ rằng thủ phạm là một người. Đây chắc hẳn là một nhóm người đã cùng nhau vạch ra kế hoạch mưu sát hoàn hảo này. Theo cảm nhận của tôi, động cơ liên quan tới tiền bạc. Michael sở hữu khối tài sản lên tới 1 tỷ đô và có kẻ muốn giết anh để chiếm đoạt số tiền”.

Bởi tình cảm khăng khít giữa cô và Michael, La Toya được gia đình cử làm người đại diện ký vào giấy chứng tử cho anh. Cuộc phỏng vấn là bước đi đầu tiên trong hành trình kiếm tìm công lý cho người em đã mất của cô. Trước đó, chính La Toya đề nghị tiến hành một cuộc khám nghiệm tử thi riêng. “Tôi nghĩ mọi người sẽ vô cùng kinh ngạc khi biết kết quả cuộc khám nghiệm. Nhưng hiện tại, tôi không thể cung cấp thêm điều gì do việc điều tra của cảnh sát vẫn đang được tiến hành. Tuy nhiên, việc một số báo đưa tin tìm thấy thuốc ngủ trong người em tôi là không chính xác. Michael có nhiều vết khâu trên vùng cổ và cánh tay… Những chi tiết này sẽ được công bố trong vài tuần tới nhưng không có gì thay đổi được suy nghĩ của tôi rằng Michael bị giết. Và tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi đưa thủ phạm ra ánh sáng. Hai năm trước, chính Michael nói với tôi nó đang rất lo ngại về âm mưu sát hại mình. “Họ sẽ giết em để cướp đi bản quyền các ca khúc mà em đang sở hữu. Một ngày nào đó, họ sẽ giết em”. Ngay lúc ấy, tôi biết điều gì đó thực sự khủng khiếp rồi sẽ xảy ra. Tôi chưa thể nói ai là kẻ phải chịu trách nhiệm về cái chết của Michael bởi như thế sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới quá trình điều tra của cảnh sát. Nhưng không phải tất cả mọi người đều đối tốt với Michael. Chỉ 1 tháng trước thôi, tôi có cảm giác cậu ấy sắp sửa ra đi vĩnh viễn. Tôi cho rằng đây là một vụ mưu sát có tính toán”.

La Toya khẳng định những kẻ lên kế hoạch giết chết Michael đã cố tình tách anh ra khỏi gia đình, người thân, biến Mike trở thành “người cô độc nhất thế giới”. “Họ tìm mọi cách chia rẽ Michael và gia đình, làm cho cậu ấy tránh mặt cả cha tôi. Cha tôi dù có những hành xử không đẹp trong quá khứ nhưng luôn cố gắng giúp đỡ Michael. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cha đều thất bại bởi cậu ấy hoàn toàn bị họ kiểm soát và khống chế”.

‘Tôi sẽ trả thù kẻ sát hại Michael’

Họ tìm mọi cách chia rẽ Michael và gia đình...

Về số tiền bị mất ở nhà Michael đúng hôm anh ra đi, La Toya kể lại: “Michael luôn có tiền trong nhà, thường là khoảng 2 triệu đô dùng để chi trả mọi thứ. Mọi người nói rằng Michael không một xu dính túi nhưng thực tế cậu ấy lúc nào cũng có tiền mặt bên cạnh. Khi tôi tới nhà Michael vào hôm xảy ra bi kịch, tôi không thấy tiền hay đồ trang sức nào. Quá nhiều người có mặt trong nhà trước khi tôi đến. Và ai đó đã cuỗm đi tất cả.

Khi tôi vào trong phòng Michael, tôi thấy một bình oxy và những lọ thuốc trống không. Ngoài ra còn có rất nhiều bình oxy rỗng ở trong gara”.

Lần cuối cùng La Toya gặp Michael là trong bữa tiệc kỷ niệm 60 năm ngày cưới của cha mẹ họ đúng 3 tuần trước khi Mike đột ngột giã từ cõi đời. La Toya vẫn còn nhớ như in hình ảnh em trai lúc đó, khỏe khoắn và rất yêu đời. “Michael hoàn toàn khỏe mạnh, tươi tắn và hạnh phúc trong từng phút giây. Tất nhiên cậu ấy khá gầy gò nhưng lúc nào Michael chẳng thế. Theo những gì tôi thấy, cậu ấy chẳng có chút dấu hiệu suy sụp nào. Lúc tôi đến, Michael đã đứng ở cửa, chào mọi người và còn khen tôi: “Trông chị đẹp lắm!”. Bữa tiệc hôm đó thật tuyệt vời. Khi ra về, Michael còn ôm hôn tôi và nói: “Cảm ơn chị vì khoảng thời gian dễ chịu này. Sắp tới ở Vegas, chị em mình sẽ lại vui như thế nhé”. Sau đó, Michael đi ra cửa, bước vào xe và quay lại, vẫy vẫy tay với tôi. Thật đau lòng khi biết rằng đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy em trai bé nhỏ, đáng yêu của tôi”.

‘Tôi sẽ trả thù kẻ sát hại Michael’

Thật đau lòng khi biết rằng đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy em trai bé nhỏ, đáng yêu của tôi.

Theo lời kể của La Toya, ông vua nhạc pop thực sự muốn nghỉ hát. “Nó khao khát trở thành đạo diễn phim. Michael đang làm mọi việc để biến ước mơ đó thành sự thật. Cậu ấy còn tiết lộ sẽ làm một phim kinh dị tựa đề Thriller và thậm chí đã thiết kế xong poster phim. Michael không muốn diễn 50 buổi ở London mà chỉ 10 thôi. Nhưng cậu ấy bị thúc ép. Và Michael luôn là như thế, không bao giờ muốn fan phải thất vọng nên đã gồng mình lên. Bản thân Paris, con gái Michael còn nhận xét: “Họ bóc lột cha quá nhiều!”.”

Michael Jackson bất ngờ ra đi ở tuổi 50 vào ngày 25/6. Hôm 7/7 vừa qua, lễ tưởng niệm vua nhạc pop đã diễn ra đầy xúc động tại Staples Center, Los Angeles. Hiện tại, quá trình điều tra nguyên nhân cái chết của Michael Jackson vẫn tiếp diễn nhưng nhiều nguồn tin cho biết cảnh sát coi đây không đơn giản chỉ là một vụ tự sát mà rất có thể tồn tại một âm mưu giết người.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo NTW

Bạn có thể quan tâm