Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái nhiều lần bị gã em họ xâm hại

Khi Ngọc dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại với thiếu nữ, mẹ cô gái và hàng xóm ập vào phát giác. Thời điểm đó, gã trai không mảnh vải che thân.

Theo lời bà Minh, kẻ thực hiện hành vi đồi bại ấy là em họ của nạn nhân, tên Vũ Văn Ngọc (20 tuổi, trú tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên). Ngọc được cho là nhiều lần xâm hại người chị họ. Chỉ khi con gái kể lại việc, bà Minh mới biết việc.

Lời tố cáo cay đắng của người mẹ

Những ngày qua, người dân phường Quán Triều chưa hết xôn xao, bàn tán về việc bà Minh tố cáo hành vi đồi bại của người cháu họ tên Ngọc tới cơ quan công an. Theo đó, Ngọc đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu Vũ Thị Quỳnh Châu (15 tuổi, con gái bà Minh). 

Uất ức nhớ về thời khắc phát giác hành vi đồi bại của đứa cháu họ, bà Minh bảo, từng bắt gặp Ngọc đến nhà chơi, có biểu hiện lạ. Hỏi Châu nhưng cô bé không nói gì. 

"Mãi sau khi tôi gặng hỏi, cháu nó mới thú nhận bị Ngọc cưỡng bức. Nghe con nói vậy, chân tay tôi như rụng rời không đứng được dậy”, bà Minh chia sẻ.

Châu kể, khoảng một năm trước, Ngọc xuống nhà chơi, rồi thực hiện hành vi đồi bại. Những lần sau đó, Ngọc đều đe dọa, cấm thiếu nữ không được kể với ai. Nghe vậy, bà Minh bàn với con gái, rình "yêu râu xanh" để bắt quả tang.

Sáng 31/5, bà Minh đang làm ngoài đồng thì nhận được điện thoại của con gái báo, Ngọc sắp xuống chơi. Nghe vậy, người phụ nữ tức tốc quay về cùng hàng xóm phục kích. 

Ngọc đến, dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại trước sự phản kháng của Châu. Sự việc bị bà Minh và nhiều người phát giác. Thời điểm đó, trên người gã trai không mảnh vải che thân. 

Đang điều tra làm rõ

Liên quan đến vụ việc, trung tá Lê Huy Thanh (Trưởng Công an phường Quán Triều, TP Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo,  đang điều tra, xác minh vụ việc.

Gia đình bà Minh ở địa phương giữ quan hệ tốt với hàng xóm láng giềng. Bà và chồng sống ly thân cách đây gần chục năm. Nạn nhân Châu là con gái lớn trong gia đình. Châu vốn hiền lành, ngoan ngoãn, ngoại hình ưa nhìn. Do hoàn cảnh khó khăn, Châu sớm nghỉ học phụ giúp mẹ việc nhà. 

Về phía Ngọc, cậu ta đang theo học ngành công nghệ thông tin của một trường đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Hoàn cảnh gia đình Ngọc cũng éo le, bố mẹ cậu ta ly hôn. Thời gian đi học, thi thoảng Ngọc có xuống nhà nội chơi - gần mẹ con bà Minh sinh sống. 

Bà Minh cho biết, sau ngày xảy ra sự việc, nhà nội của Ngọc nhiều lần nói chuyện với bà Minh, ý muốn “giải quyết nội bộ” việc này. Người thân trong nhà ai cũng muốn bà không làm to chuyện, bỏ qua hành vi của Ngọc. 

Bà Minh chia sẻ: “Sau khi sự việc xảy ra, chồng tôi đã gọi điện cho mẹ Ngọc hiện đang ở nước ngoài để thông báo. Mẹ Ngọc có nhắn: “Chuyện này gia đình cũng không ai muốn, mong chị và cháu đừng đưa ra pháp luật. Em xin gửi chị 30 triệu đồng để lo cho sức khỏe của cháu, mong chị giải quyết nội bộ trong nhà".

Bà Minh bảo đã phải suy nghĩ nhiều, quyết định phải làm rõ trắng đen sự việc, do hành vi của Ngọc không chỉ diễn ra một mà nhiều lần. 

Lấy khăn mùi xoa lau những giọt nước mắt lăn trên má, bà Minh sụt sùi nói rằng bản thân đau một thì thương con gái trăm lần. Bà bảo không biết tới đây con sẽ vượt qua sự mặc cảm như thế nào.

* Tên một số nhân vật đã được thay đổi.

Nữ sinh bị cưỡng bức tập thể bác kết luận điều tra tại tòa

Bố nạn nhân cho biết, Trọng là người cầm đầu dẫn nhóm thanh niên hiếp dâm con gái ông, nhưng cơ quan chức năng lại truy tố thanh niên này tội Không tố giác tội phạm là không đúng.


http://baophapluat.vn/phap-luat/thai-nguyen-chi-gai-nhieu-lan-bi-ga-em-ho-xam-hai-221789.html

Theo Châu Long - Ngọc Khánh/Pháp luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm