Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chị Hội’ thu hơn 69 tỷ, trên đường xô đổ kỷ lục ‘Tèo em’

Sau hai tuần trình chiếu, bộ phim “Để Mai tính 2” thu về hơn 69,3 tỷ đồng và còn cách kỷ lục phòng vé của “Tèo em” và “Quả tim máu” một khoảng không xa.

Ra mắt từ ngày 12/12, Để Mai tính 2 không gặp phải bất cứ đối thủ cạnh tranh lớn nào tại phòng vé Việt trong suốt hơn hai tuần qua. Tập trung gần như hoàn toàn vào nhân vật chị Hội và các tình huống hài hước dở khóc dở cười, phim là một tác phẩm giải trí thuần túy và được người xem hết sức ủng hộ.

Thái Hòa tiếp tục tỏa sáng trong Để Mai tính 2 và phim đồng thời cũng giới thiệu một nhân vật mới rất đáng yêu là chị Hường của Thu Trang.

Điều này được thể hiện qua hơn một triệu lượt người đã tới các rạp theo dõi Để Mai tính 2, giúp bộ phim hiện đạt mức doanh thu 69,3 tỷ đồng, tương đương 3,2 triệu USD. Kỷ lục phòng vé hiện tại đối với phim Việt đang thuộc về Tèo emQuả tim máu với doanh thu cuối cùng khoảng 86 tỷ đồng, tức tương đương 4 triệu USD. Điều thú vị là cả hai tác phẩm này đều có sự tham gia của Thái Hòa, người thủ vai chị Hội trong Để Mai tính 2.

Bước sang tuần thứ ba trình chiếu, Để Mai tính 2 sẽ phải đối đầu với hai phim Việt khác là tác phẩm kinh dị Chung cư ma và bộ phim hành động Tốc độ & đường cong. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất dành cho chị Hội sẽ chỉ đến từ ngày 31/12, khi bộ phim Chàng trai năm ấy của Sơn Tùng M-TP ra rạp. Dẫu vậy, các nhà rạp vẫn đang tỏ ra hết sức ưu ái Để Mai tính 2 khi dành cho bộ phim từ 10-15 suất mỗi ngày, điều không hay thấy đối với một bộ phim đã chiếu sang tuần thứ ba.

Phim kinh dị Việt ‘Chung cư ma’: Mạo hiểm quá hóa bại

Đề ra nhiều sự mạo hiểm trong tác phẩm đầu tay, đạo diễn Văn M. Phạm chưa thể tạo ra được một tác phẩm kinh dị thỏa mãn với “Chung cư ma”.

‘Fast & Furious bản Việt’ - Thiếu tốc độ, gãy đường cong

Bom tấn Việt “Tốc độ & đường cong” có màn mở đầu ấn tượng với những chiếc xế độ, nhưng càng về sau càng trở nên hụt hơi khi kịch bản phim trở nên gượng ép, thiếu nhất quán.

Nếu như tiếp tục tỏ ra vượt trội trong tuần lễ có sự góp mặt của ba phim Việt mới, Để Mai tính 2 gần như chắc chắn sẽ xô đổ kỷ lục của Tèo em trong tương lai gần, bởi không có bộ phim chiếu rạp nào thực sự quá nổi trội trong tháng 1. Hồi năm ngoái, bộ phim Tèo em ra mắt từ dịp lễ Noel và “sống sót” tại các rạp cho tới tận dịp Tết nguyên đán rồi lập được kỷ lục phòng vé. Một phần nguyên do chính là bởi phim không gặp phải đối thủ nào đáng kể, kể cả phim Việt lẫn phim ngoại, trong suốt quãng thời gian đó.

Rạp chiếu Việt tháng 1: Sơn Tùng M-TP thách thức tất cả

Bị hoãn khởi chiếu mất một tháng rưỡi vì scandal đạo nhạc, “Chàng trai năm ấy” trở thành bộ phim đáng gờm nhất tại phòng vé Việt trong tháng đầu tiên của năm 2015.

T.L.

Bạn có thể quan tâm