Các mẫu xe có giá lăn bánh 400-500 triệu phù hợp đầu tư kinh doanh
Ngoài 2 mẫu xe quen thuộc là Hyundai Grand i10 và Kia Soluto, người dùng Việt vừa có thêm mẫu bán tải Isuzu D-max cabin đơn để lựa chọn đầu tư kinh doanh ở tầm giá 400 triệu đồng.
270 kết quả phù hợp
Ngoài 2 mẫu xe quen thuộc là Hyundai Grand i10 và Kia Soluto, người dùng Việt vừa có thêm mẫu bán tải Isuzu D-max cabin đơn để lựa chọn đầu tư kinh doanh ở tầm giá 400 triệu đồng.
Mẫu xe số phổ thông của Honda luôn trong tình trạng bị bán cao hơn giá đề xuất từ sau Tết Nguyên đán.
VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 và Mitsubishi Attrage là những mẫu xe có giá rẻ nhất trong nhóm xe bán chạy ở tháng 4.
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn các mẫu SUV đô thị như MG ZS, Kia Seltos hay Ford EcoSport.
Mua ôtô gia đình giá dưới 500 triệu đồng
Các mẫu xe có giá niêm yết thấp nhất Việt Nam đều thuộc phân khúc hạng A với những cái tên tiêu biểu như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo.
Các mẫu sedan phổ thông được ra mắt trong thời gian gần đây đa số thuộc phân khúc hạng B, có giá lăn bánh dao động 500-700 triệu đồng.
Sau Tết Nguyên đán, mẫu xe tay ga Honda SH tiếp tục bị các đại lý tăng giá, nâng mức chênh lệch lên đến hơn 20 triệu đồng.
Khách hàng nam giới có thể lựa chọn các mẫu xe tay ga 125 cc của Honda, Yamaha và Suzuki có giá bán từ 33 triệu đến gần 50 triệu đồng.
Kia Morning, MG ZS, Suzuki Ertiga... là những mẫu xe hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam có giá lăn bánh thấp nhất phân khúc.
Với ngân sách dưới 1 tỷ đồng, người dùng Việt Nam không có nhiều lựa chọn tại nhóm SUV và crossover 7 chỗ.
Thị trường xe máy hiện có một vài dòng tay ga đáng chú ý với giá lăn bánh dưới 50 triệu đồng để người dùng lựa chọn.
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn SUV đô thị hoặc biến thể MPV nâng gầm.
Các mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam có tổng chi phí lăn bánh dưới 800 triệu đồng phù hợp với nhóm khách hàng trẻ, sử dụng xe phục vụ gia đình.
Chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho ôtô sản xuất trong nước hết hiệu lực khiến khách hàng mua xe với ngân sách dưới 500 triệu đồng có ít sự lựa chọn hơn.
Sau khi Nghị định 70 hết hiệu lực, một số hãng xe tại Việt Nam tiếp tục áp dụng ưu đãi phí trước bạ cho các dòng xe chủ lực.
Điểm đăng ký ôtô ghi nhận tình trạng đông đúc vào ngày cuối cùng áp dụng hỗ trợ lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước.
Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với xe CKD tác động tích cực lên cả thị trường ôtô Việt.
Các mẫu xe rẻ nhất Việt Nam có giá lăn bánh tăng đôi chút sau khi hết ưu đãi 50% phí trước bạ.
Đa phần các mẫu SUV bán chạy tại Việt Nam có giá lăn bánh tăng đáng kể khi không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.