Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu bức xúc vì bị nhắn tin dựng chuyện tình cảm

Trên mạng xã hội, Chi Pu cho biết, cô đang rất bất bình bởi lần đầu tiên gặp phải trường hợp bị "vu khống" tình cảm tạo hiểu lầm cho mọi người từ tài khoản có tên ĐT.

Chi Pu bức xúc vì bị nhắn tin dựng chuyện tình cảm

Trên mạng xã hội, Chi Pu cho biết, cô đang rất bất bình bởi lần đầu tiên gặp phải trường hợp bị "vu khống" tình cảm tạo hiểu lầm cho mọi người từ tài khoản có tên ĐT.

Cụ thể, một vài tiếng trước trên trang cá nhân của Jimmi Khánh có đăng một đoạn tin nhắn được cho là của Chi Pu nhắn cho ĐT. Nội dung về chuyện Chi Pu bày tỏ tình cảm với người này, gây hiểu lầm cho nhiều người khiến cô vô cùng bức xúc. Cụ thể tin nhắn như sau: "ĐT ơi, thực ra tình cảm của Chi và anh Cường đã không còn nữa rồi. Giờ Chi chỉ muốn một người thực sự quan tâm và yêu thương mình thôi".

Hot girl Chi Pu bị nhắn tin làm phiền trên mạng xã hội.

Chi Pu khẳng định tin nhắn đó hoàn toàn không có thật: “Xin đính chính rằng Chi Pu chưa bao giờ nhắn tin nào với nội dung như vậy cho bạn ấy. Tất cả những gì các bạn đọc được là do tự bạn ấy dựng lên, tạo tin nhắn giả và nhờ anh Jimmii Khánh đăng tải lên để gây hiểm lầm cho mọi người”.

Tin nhắn tài khoản ĐT đã nhờ đăng trên facebook của Jimmii Khánh.

Chia sẻ về chủ tài khoản này, cô cho biết: "Bạn ấy đã từng đi chụp sự kiện cho Chi hai lần và sau đó thường xuyên nhắn tin, đăng tải chia sẻ về Chi, nhắn tin cũng như cư xử làm phiền và khiến nhiều người hiểu lầm về mối quan hệ giữa Chi và bạn ấy".

"Chi Pu luôn coi bạn ấy môt đồng nghiệp. Việc con người yêu quý nhau, muốn làm bạn là chuyện bình thường nhưng vượt qua mức giới hạn thì nó lại là chuyện khác. Và Chi đã không trả lời bất kì tin nhắn nào sau đó, thậm chí chặn cả Facebook vì bạn ấy đăng tải quá nhiều chia sẻ, rồi tag Chi gây hiểm lầm cho mọi người cũng như Chi cảm thấy bị làm phiền quá nhiều".

Chi Pu chia sẻ những bức xúc trên trang mạng xã hội.

Trước những việc làm phiền này, ngày 21/6/2013 Chi Pu đã nhắn tin cho ĐT. "Tin nhắn rất lịch sự để bạn ấy chấm dứt việc làm phiền. Bạn ấy thường có những tin nhắn khó hiểu và hành động quá khích như việc đứng chờ, nhắn tin ép nhận quà bằng được và Chi đành phải nhờ người khác nhận hộ chứ không trực tiếp gặp", Chi Pu bày tỏ.

"Và hôm nay thì bị bạn ấy đã chơi lại bằng cách tạo tin nhắn giả, lừa anh Jimmy Khánh để anh đăng tải ảnh tin nhắn lên mạng xã hội", Chi Pu cho biết.

Qua mạng xã hội, cô cũng chia sẻ tới những người quan tâm: "Từ giờ các thông tin của Chi liên quan đến bạn ĐT không được trực tiếp cung cấp thì Chi hoàn toàn không tin gì cả. Mong các bạn tránh nhầm lẫn.

Chi Pu cũng nhắn nhủ tới người đã dựng chuyện tình cảm này: “Hãy chỉ mở miệng ra nói khi những gì bạn muốn nói tốt đẹp hơn việc im lặng”.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, ĐT viết: "Không phải người yêu thì vẫn có thể là bạn bè mà, đâu cần phải block và xoá ảnh tớ như vậy".

huỳnh anh

Theo Infonet

 

huỳnh anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm