Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu cán mốc 3 triệu lượt thích trên mạng xã hội

Trung bình, mỗi tuần, hot girl thu hút từ 400.000- 600.000 lượt thích trang, đến cuối tháng 5, fanpage Chi Pu đã chạm mốc 3 triệu lượt thích.

Sáng ngày 23/5, hot girl Chi Pu thông báo fanpage chính thức của mình trên mạng xã hội đã chạm mốc 3 triệu lượt like (thích). Cùng với thông tin này là hình ảnh đầu tiên hé lộ nội dung phim ngắn do chính tay hot girl lên kịch bản và tham gia diễn xuất, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 6.

Chi Pu thông báo fanpage đã cán mốc 3 triệu lượt thích.

Thống kê của Social Bakers - website chuyên đánh giá và phân tích tốc độ tăng trưởng người dùng mạng xã hội theo quốc gia của Mỹ hồi đầu tháng 5 cho biết, fanpage của Chi Pu là một trong 3 trang do cá nhân làm chủ có số lượng người quan tâm lớn nhất tại Việt Nam, sau danh hài Hoài Linh và ca sĩ Khởi My. Cụ thể, Hoài Linh đang có 4,4 triệu lượt thích trang, Khởi Minh chiếm 4,2 triệu - những con số biết nói về mức độ yêu thích của giới trẻ, người hâm mộ dành cho các nghệ sĩ.

Với 3 triệu lượt thích trang, Chi Pu trở thành gương mặt dẫn đầu trong giới hot teen về mức độ nổi tiếng, khả năng phủ sóng trên mạng xã hội. Đây được xem là một trong những lợi thế mà không phải hot girl nào cũng có được, nó giúp cô tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp cũng như dự định mở rộng hình ảnh trong tương lai.

Tạo hình tomboy của Chi Pu trong phim ngắn dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5.

Số lượng người thích trang fanpage Chi Pu hiện nay nằm trong độ tuổi từ 18 đến 24 tuổi, đa số sống tại Hà Nội. Trong đó, trung bình, mỗi tuần hot girl thu hút từ 400.000- 600.000 lượt thích trang. Giữa tháng 5, số lượng này giảm đi đáng kể và hiện tại, fanpage bắt đầu thu hút trở lại với hơn 500 nghìn lượt thích mỗi tuần. 

Ngọc Đặng - quản lý fanpage Chi Pu cho biết: "Trong tháng 12/2013, fanpage chạm mốc 1 triệu lượt. Con số này tăng lên 2 triệu lượt vào tháng 4 và đến tháng 5 đã chạm mốc 3 triệu lượt thích. Như vậy, tốc độ tăng trưởng của fanpage chính thức của Chi Pu ngày một nhanh. Đây là một dấu hiệu đáng mừng trong nỗ lực xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội của hot girl Chi Pu".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm