Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu cắt tóc để vào vai rocker cá tính

Để đảm nhận vai chính trong bộ phim ngắn "We are Legend" của nhóm nhạc Black Infinity, hot girl Hà thành phải cắt tóc ngang vai và nhuộm đỏ.

 

Sau thành công của Hương Ga, Chi Pu nhận được nhiều lời mời đóng phim mới như Chung cư ma, Vẫn có anh bên đời. Ngoài ra, vai diễn trong bộ phim ngắn của thành viên Hung BlackhearteD thuộc ban nhạc rock Black Infinity thực hiện cũng khiến cô tâm đắc.
Đây là dự án phim ca nhạc đầu tay của nhóm rock Black Infinity có tên gọi We are Legend . Bộ phim là một thể loại khá mới mẻ, được kết hợp từ phim siêu thực và âm nhạc. Trong đó, hot fgirl Chi Pu đảm nhận vai rocker chuyên nghiệp. Nam ca sĩ của ban nhạc 9th Dimension – Thái Dương vào vai nam chính, đóng cặp cùng Chi Pu.
Để đảm nhận vai nữ ca sĩ nhạc rock, Chi Pu phải cắt tóc ngang vai, nhuộm đỏ cá tính. Cô chia sẻ: "Tôi rất thích nội dung cũng như cốt truyện của phim, mong rằng sẽ có một Chi Pu thật chất trong dự án này”.
Câu chuyện phim kể về cuộc sống và diễn biến tâm lý của một rock fan trẻ do Thái Dương (9th Dimension) thủ vai. Phim lấy bối cảnh chính ở Sài Gòn, nơi cuộc sống tấp nập nhưng con người luôn cảm thấy cô đơn và lẻ loi.
Đạo diễn phim Hung BlackhearteD chia sẻ, anh lồng ghép những sự việc có thật từng xảy ra với chính ban nhạc Black Infinity, những ý nghĩa ẩn dụ để mọi người cảm nhận theo cách riêng của mình.
Hot girl Hà thành chia sẻ, sau những dự án này, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn, hầu hết là vai chính. 
"Tôi không qua trường lớp diễn xuất, cũng mới tham gia điện ảnh được 2 năm nên vẫn còn rất nhiều điều cần cố gắng. Chính nhờ những đóng góp của mọi người mà diễn xuất của tôi ngày một tốt hơn, được khen nhiều hơn" - cô nói.
Cô gái sinh năm 1993 cho rằng, cô không thích bị gọi là hot girl. Cái bóng đó khiến cô phải nỗ lực nhiều hơn để chứng minh cho khán giả rằng Chi Pu giờ đã lớn và hướng đến hình ảnh một nữ diễn viên chuyên nghiệp.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm