Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu chính thức nói lời tạm biệt 5S online

Ngay sau sự ra đi của Kiều Linh phù thủy (Vân Navy thủ vai), Nana công chúa - Chi Pu cũng chính thức nói lời chia tay với văn phòng 5S online.

Sau hơn một năm gắn bó cùng 5S online với khoảng 350 tập phim được phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) đã để lại một ấn tượng sâu sắc với vai diễn Nana công chúa.

Từ những ngày đầu làm quen với khán giả, Chi Pu đã ghi dấu bản thân bằng hình ảnh công chúa tinh nghịch, ngây thơ và luôn là một cô em út đáng yêu của văn phòng 5S. Tuy nhiên, trong tập phát sóng tối 9/2, Chi Pu đã chính thức nói lời chia tay bộ sitcom ăn khách này, nhường lại vai công chúa cho một hot girl mới.

Ảnh: Bùi Việt Anh.
Nana công chúa - em út nhí nhảnh của văn phòng 5S online. Ảnh: Bùi Việt Anh.

Liên hệ với Chi Pu, hot girl cho biết, lí do cô chính thức nói lời tạm biệt với 5S online là bởi công việc quá bận rộn. Trong khoảng cuối năm vừa qua, Chi Pu đã chính thức chuyển vào sống tại TP HCM và tham gia rất nhiều các hoạt động khác. Bởi vậy, việc đi lại để quay 5S khá khó khăn, sức khỏe không cho phép, hot girl đã đành phải tạm dừng việc tham gia bộ phim trong nhiều tiếc nuối.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm