Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu 'hạ gục' trái tim Huỳnh Anh tại phòng tập boxing

Là vận động viên cấp cao của đội tuyển boxing quốc gia, Huỳnh Anh không ngại bất kỳ đối thủ nào, nhưng đứng trước Chi Pu, hotboy lại trở nên "điêu đứng".

Clip chuyện tình nhẹ nhàng, trong sáng của Chi Pu và Huỳnh Anh được tung ra chưa đầy một ngày song đã có rất nhiều ý kiến ủng hộ Chi Pu và Huỳnh Anh là cặp ‘Tiên đồng - Ngọc nữ’ bởi sự đáng yêu, quan tâm mà hai người dành cho nhau.


Huỳnh Anh là vận động viên cấp cao của đội tuyển boxing quốc gia, anh không ngại ngần khi đứng trước bất cứ đối thủ nào, dù đối phương có mạnh đến đâu. Song khi một cô gái nhỏ bé như Chi Pu đứng bên kia chiến tuyến, Huỳnh Anh lại không thể tập trung. Hotboy không thể nâng cánh tay mình để giáng những đòn mạnh mẽ vào thân hình mảnh mai.


Trong clip, hình ảnh Chi Pu nhỏ nhắn với ánh mắt đầy quyết tâm đã đem đến cho Huỳnh Anh một cảm giác khó tả. Và cũng chính mái tóc dài tưởng chừng như đơn giản của ‘nữ boxing’ lại là điều luôn khiến Huỳnh Anh lưu luyến. Có thể nói, mái tóc đen dài chính là thứ "vũ khí" thượng hạng để Chi Pu có thể "hạ gục" Huỳnh Anh trên sàn thi đấu cũng như ở ngoài đời.


Thế nhưng khi đối thủ đáng yêu có vũ khí chết người đó thì Huỳnh Anh lại cao tay hơn khi dành tặng "đối thủ" tấm lòng chân thành của mình. Hotboy muốn Chi Pu ngày càng dịu dàng, xinh đẹp hơn với đặc điểm nhận dạng đặc trưng là mái tóc suôn mượt luôn tung bay trên sàn tập.


Vì vậy, Huỳnh Anh hết lần này đến lần khác mang đến cho Chi Pu nhiều điều bất ngờ, lúc thì chiếc kẹp tóc tím xinh xắn, lúc thì chai dầu gội, lúc thì ly cappuchino… Bởi trong mắt anh chàng hotboy, nét dịu dàng của mái tóc đã khiến hotboy phải lòng Chi Pu.

Cùng Sunsilk và Hồ Ngọc Hà tham gia hội Một triệu cô gái chon tóc dài Việt óng ả để tôn vinh tóc dài Việt - nét duyên con gái Việt Nam. Truy cập www.sunsilk.com.vn để tham gia và nhận ngay những phần quà từ Sunsilk.

Ngọc Duyên

Bạn có thể quan tâm