Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu, Hà Lade diện đồ 'hầm hố' vì người yêu

Thay vì hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng của thuở ban đầu, hai hot girl Hà thành ngày càng gây ấn tượng bởi những bộ trang phục bụi phủi, cá tính.

Chi Pu, Hà Lade diện đồ 'hầm hố' vì người yêu

Thay vì hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng của thuở ban đầu, hai hot girl Hà thành ngày càng gây ấn tượng bởi những bộ trang phục bụi phủi, cá tính.

Không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài xinh xắn, hai cô gái còn có khiếu chọn quần áo. Chi Pu hay Hà Lade, khi tham gia cuộc thi Miss Teen vì ảnh hưởng của trào lưu thời trang "kẹo ngọt" nên đều theo xu hướng điệu đà, nữ tính. Tuy nhiên, theo thời gian, phong cách thời trang của các cô dần thay đổi.

Chi Pu

Trước đây, nhắc đến Chi Pu, hẳn đại bộ phận giới trẻ sẽ ấn tượng với một cô nàng dễ thương, gương mặt thon gọn với đôi mắt to tròn, trong sáng. Cô nàng Miss Teen còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi vẻ ngoài hao hao Dương Thừa Lâm.

Gương mặt đáng yêu của Chi Pu rất phù hợp với hình tượng dễ thương.
Trang phục váy nữ tính kết hợp với phụ kiện điệu đà.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng, phong cách ăn mặc của Chi Pu gần đây đã có xu hướng thay đổi theo một phong cách hầm hố và khỏe khoắn hơn. Trong những lần xuất hiện gần đây, cả hai hot girl đều không chọn cho mình những bộ váy dịu dàng mà thay vào đó là những bộ quần áo mang hơi hướng "đường phố" cùng những phụ kiện cá tính.

Trong những lần đi dự sự kiện, cặp đôi luôn diện những trang phục ton-sur-ton rất thời trang như áo khoác da, phụ kiện nạm đinh.
Mái tóc với tông màu sáng, uốn xoăn nhẹ, đôi khi được cột cao năng động đi kèm với khăn buộc đầu cá tính.
Từ một cô gái dễ thương, Chi Pu dần chuyển sang phong cách khá hầm hố cho dù xuất hiện bên cạnh Cường Seven hay diễn trên sân khấu.

Hà Lade

Cũng giống Chi Pu, Hà Lade là một hot girl có tiếng ở Hà Nội. Tham gia cuộc thi Miss Teen, Hà Lade còn gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật. 

Mái tóc để thẳng tự nhiên hoặc uốn nhẹ của Hà Lade.
Diện những bộ váy điệu đà, Hà Lade nữ tính mà vẫn cuốn hút.
Vẫn trung thành với kiểu tóc dài hơi xoăn, nhưng thời trang của cô đã thay đổi.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cô bạn cũng không ngại xuất hiện tình tứ với người yêu tại các sự kiện. Có thể nhận thấy rằng, gout thời trang của Hà Lade có sự ăn nhập với bạn trai Ứng Duy Kiên khi cô cũng chọn cho mình một phong cách mới cá tính, trẻ trung và khá bụi bặm.

Bờm tai thỏ và những bộ váy nữ tính dần được thay thế bởi bờm nạm đinh, mũ hip hop, giàyphụ kiện cá tính và những trang phục bụi bặm.
Gu thời trang khá giống bạn trai Ứng Duy Kiên.

Theo Ngoisao.vn

Theo Ngoisao.vn

Bạn có thể quan tâm