Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu hóa tiểu thư nhà giàu, yêu trai nghèo trên sân khấu

Hot girl lần đầu thử sức đóng vở nhạc kịch "Thiên Đài - The Rooftop" được chuyển thể từ phim của tài tử Châu Kiệt Luân.

Tối 7/5, Chi Pu tham gia vở nhạc kịch Thiên Đài - The Rooftop tại sân khấu kịch Thế giới trẻ,  TP HCM. Đây là vai diễn kịch đầu tiên trong sự nghiệp nên hot girl khá hồi hộp. Cô có mặt tại sân khấu từ sớm để trang điểm và chuẩn bị tinh thần cùng mọi người trong ê-kíp.

 

Trong nhạc kịch Thiên Đài - The Rooftop, Chi Pu vào vai Tâm Ngải, một nữ minh tinh xinh đẹp lớn lên trong nhung lụa. Định mệnh đưa đẩy cô gặp và phải lòng chàng trai phong trần nghèo khó.
Từ cuộc sống “cá chậu chim lồng”, Tâm Ngải như bước vào một thế giới khác khi ghé thăm căn gác mái của Lãng Tử Cao, nơi anh cùng những người bạn chí cốt luôn bày nhiều trò vui hấp dẫn, nhảy múa lạc quan mỗi ngày. Biến cố xảy ra khi Tâm Ngải bị gia đình ngăn cấm và tình cảm của cặp đôi liên tiếp bị nhiều thế lực tìm đường chia cách.
Vào vai Tâm Ngải, Chi Pu vừa thể hiện thành công sự hiền lành ngây thơ của cô tiểu thư, vừa lột tả ấn tượng những rung động tình yêu chớm nở, những giằng xé khi phát hiện sự thật gia đình và cảm xúc đau đớn tột cùng khi phải chia lìa người yêu.
Nét trong trẻo tự nhiên trong diễn xuất của Chi Pu nhận được nhiều lời khen từ các bậc tiền bối tham gia đêm diễn. Lần đầu chạm ngõ sân khấu kịch, nữ diễn viên khiến người xem rớm nước mắt trong nhiều phân cảnh.
Chi Pu cho biết, cô yêu thích kịch bản nên quyết định nhận lời tham gia vở diễn. Gần ngày công diễn, Chi Pu và ê-kíp có nhiều đêm tập luyện, duyệt sân khấu đến tận 4 - 5h sáng. Tuy vất vả nhưng với Chi Pu, những đêm thức trắng cùng mọi người và “sống sót” nhờ mì tôm, xúc xích để lại nhiều kỷ niệm đẹp.
Gil Lê lặng lẽ ngồi dưới hàng ghế khán giả ủng hộ Chi Pu. Vở nhạc kịch do Chi Pu đóng vai chính nhận được nhiều lời khen từ hội đồng chuyên môn lẫn khán giả sau đêm công diễn.

Thanh Ngọc

Ảnh: Huy Hoàng

Bạn có thể quan tâm