Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu hôn đắm đuối 'người yêu' trong MV mới

Hot girl đình đám của showbiz Việt không chính thức tham gia vào dự án single "Đừng bỏ mặc anh" với vai diễn người tình của Hồ Vĩnh Anh. Chi Pu cũng không ngại đóng những cảnh tình tứ với nam người mẫu.

Trong MV, Chi Pu và Hồ Vĩnh Anh có nhiều cảnh tình cảm của một đôi trai gái yêu nhau. Dù lần đầu tiên hợp tác và phải quay những cảnh thân mật nhưng cả hai vào vai rất ngọt.
Câu chuyện của MV Đừng bỏ mặc anh được xây dựng giống với những câu chuyện tình mang hơi hướng Hàn Quốc, yêu đương, đau khổ, chia tay và nước mắt. Diễn xuất của Chi Pu được coi là điểm nhấn xuất sắc của MV.
Là gương mặt ấn tượng được Thuỷ Tiên hết sức ưu ái, sau khi đóng vai "người tình" của Thuỷ Tiên trong MV Cần một vòng tay, Hồ Vĩnh Anh đuoc Thuỷ Tiên mời về ký độc quyền lăng xê thành ca sĩ. Nhưng gần đây vì bận công việc gia đình và sự nghiệp riêng nên hại bên đã huỷ hợp đồng. Hồ Vĩnh Anh đã tự mình xây dưng sự nghiệp riêng cho mình với những kế hoạch lớn trong âm nhạc.
Single Đừng bỏ mặc anh, là ca khúc đánh dấu sự trở lại showbiz của anh chàng gốc Hà Nội có gương mặt na ná tài tử Đài Loan - Kim Thành Vũ. Hồ Vĩnh Anh cho biết, anh có được ca khúc này trong thời điểm lắng nhất của cuộc sống, sau những ồn ào, những thị phi của showbiz, Hồ Vĩnh Anh từng nghĩ mình sẽ tạm chia tay để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Nhưng thời gian đó, cảm xúc âm nhạc dang trào và anh đã quyết tâm cho sự trở lại của mình.
Với âm nhạc, Hồ Vĩnh Anh đã có một số ca khúc được tung lên internet, nhưng đó mới chỉ là những "thử nghiệm" nhỏ và cũng đã gây được hiệu ứng. Với MV Đừng bỏ mặc anh, như một sản phầm đầu tay để anh tấn công mạnh mẽ vào thị trường Vpop.
Không chỉ có những cảnh ôm hôn tình tứ, Chi Pu và Hồ Vĩnh Anh còn có cảnh đám cưới lãng mạn.
Hot girl Hà thành trẻ trung và xinh xắn khi mặc áo cô dâu, sánh đôi bên Hồ Vĩnh Anh. Hiện anh đang cùng ê-kíp thưc hiện phần hậu kỳ của MV thứ nhất. MV thứ hai dự tính được quay tại Bangkok, một bản nhạc dance khá cầu kỳ.

 

Hồ Vĩnh Anh hiện là một trong những số ít gương mặt nam trong showbiz Việt nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Có lợi thế là gương mặt giống Kim Thành Vũ chính vì vậy anh được gọi là "tiểu Kim Thành Vũ". Ngoài ra, anh cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim. Anh vừa  kết thúc những cảnh quay của bộ phim truyền hình 40 tập, với vai một ca sĩ tham vọng và mưu mô tìm bằng mọi cách để trở thành người giàu có từ showbiz. Hồ Vĩnh Anh tâm sự, anh vẫn đang chờ một kịch bản phim nhựa thực sự thuyết phục được anh tham gia.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm