Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu, Min, JustaTee phát kem miễn phí tại Hà Nội

Trong 2 ngày 10-11/6, hàng loạt sao Việt sẽ tham gia buổi diễu hành và phát kem miễn phí tại phố đi bộ Hà Nội.

Dàn sao sẽ tham gia vào sự kiện đặc biệt này gồm Chi Pu, Min, JustaTee, gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang và Mạnh Trường - Lan Phương. Mỗi nghệ sĩ sẽ hóa thân thành những hình tượng vui nhộn rồi tham gia đoàn xe diễu hành đi dọc hồ Hoàn Kiếm, từ tượng đài Lý Thái Tổ đến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Suốt sự kiện, đoàn sẽ dừng lại tại 3 trạm để phát kem, giao lưu và đồng thời livestream với những fan không thể tham gia trực tiếp. Bên cạnh món quà là những que kem mát lạnh, người tham gia còn được thưởng thức màn biểu diễn xiếc và làm bong bóng nghệ thuật.

kem Wall’s anh 1
Diễn viên Chi Pu sẽ góp mặt trong lễ hội kem cho giới trẻ Hà Nội.

Điểm dừng chân đầu tiên là vườn hoa Lý Thái Tổ với người đứng trạm là Justa Tee. Tại đây được bày sẵn các thử thác như “Xơi kem kiểu chất” và “Đóng băng sân kem”, tăng trải nghiệm thử thách cho các bạn trẻ.

Rời trạm số một, đoàn diễu hành sẽ tiếp tục dừng chân tại đối diện công ty Điện lực thành phố. Đây là khu vực dành cho các gia đình cùng nhau trang trí hộp kem. Cùng tham gia với khán giả là gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang và Mạnh Trường - Lan Phương. Nếu dẫn theo trẻ nhỏ, độc giả đừng bỏ qua hoạt động thú vị này.

Điểm đến cuối cùng là quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với những quà tặng bất ngờ từ bộ ba Min, Justa Tee và Chi Pu. Trạm cuối của chương trình được dựng lên với một sân khấu ngoài sôi động và các tiết mục nghệ thuật đường phố độc đáo. Được đặt tên “Mê ly tình yêu”, khu vực này cũng thu hút những người trẻ thích chụp hình và vẽ Chibi.

kem Wall’s anh 2
Gia đình Thúy Hạnh sẽ mang đến những hoạt động thú vị cho các thành viên nhí.

Ban tổ chức sẽ phát cho mỗi người tham gia một tấm thẻ có tên của các hoạt động, trò chơi diễn ra trong lễ hội kem. Khi thu thập đủ 2 dấu (tương ứng 2 trò chơi), độc giả sẽ được đổi một cây kem Wall’s tùy chọn ở xe kem “Vui mê tít”.

Buổi diễu hành sẽ diễn ra vào 10-11h trong 2 ngày 10-11/6. Riêng ngày 10/6, từ 19h30 đến 22h, khán giả còn được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với sự tham gia của Văn Mai Hương, Isaac. Sự kiện dành cho khán giả tham miễn phí và không thu vé vào cổng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm