Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu ngày ấy - bây giờ qua clip đánh đàn năm 10 tuổi

Cách đây 11 năm Chi Pu đã là cô bé xinh đẹp, có tài đánh đàn, được nhiều người biết đến.

Clip với tựa đề Khúc biến tấu của Moza - Chi Pu (Thùy Chi) được tài khoản Nguyen Dung Tuan chia sẻ lên Youtube thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Người xem dễ nhận ra cô bé xinh xắn trong clip chính là Chi Pu. Với màn biểu diễn tự tin, vượt qua nhiều thí sinh khác, cô giành giải nhất trong cuộc thi Liên hoan đàn phím điện tử thành phố Hà Nội năm 2003. Khi ấy, Chi Pu chỉ mới 10 tuổi.

Không chỉ gây chú ý bởi khả năng đánh đàn, phong thái trình diễn tự tin, Chi Pu còn khiến người xem trầm trồ bởi đường nét gương mặt sắc sảo từ nhỏ và không có nhiều thay đổi theo thời gian. 

Gương mặt Chi Pu ngày bé và hiện tại không có nhiều thay đổi.

Clip về tài năng của Chi Pu xuất hiện vào đúng thời điểm giới hot teen đang có nhiều scandal liên quan đến nhan sắc và thực tài của nhiều hot girl. Qua những hình ảnh biết nói, phải chăng Chi Pu một lần nữa khẳng định rằng, không phải cô gái nào có nhan sắc cũng là những bình hoa di động, năng lực và tinh thần cầu tiến sẽ biến mọi ước mơ trở thành sự thật, trong đó có cả mong muốn được hoàn thiện mình theo thời gian. 

Hiện tại, sau 2 năm xây dựng và phát triển hình ảnh, Chi Pu đã trở thành hot girl thế hệ mới, năng động, đa tài, có khả năng hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, dancer, diễn viên, đạo diễn. Sắp tới đây, hot girl sẽ trình làng bộ phim ngắn thứ hai do chính mình lên kịch bản và tham gia diễn xuất.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm