Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu nhận học bổng du học Anh

Tại sự kiện công bố đại sứ dự án phát triển giáo dục diễn ra ở Hà Nội, Chi Pu được trao học bổng toàn phần du học Anh trong năm 2017.

Sau một năm hoạt động với nhiều dự án nghệ thuật, mới đây, Chi Pu trở thành đại sứ dự án Go2UK nhằm xúc tiến hợp tác, phát triển giáo dục giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. 

Ngày 25/12, sự kiện công bố đại sứ diễn ra tại Hà Nội. Chi Pu được trao suất học bổng toàn phần du học Anh trong năm 2017.

Chi Pu nhan hoc bong Anh anh 1
Chi Pu nhận học bổng toàn phần du học Anh trong năm 2017. Ảnh: CL.

 

Tại sự kiện, Chi Pu trao đổi lưu loát với các bạn trẻ bằng tiếng Anh trên sân khấu, đồng thời tích cực ghé các bàn thông tin để tìm hiểu về các trường đại học hàng đầu xứ sương mù.

Trong vai trò đại sứ dự án, nữ diễn viên có lịch trình tham gia nhiều hoạt động quảng bá nền giáo dục, cũng như nét đẹp văn hóa Anh đến các bạn trẻ Việt Nam. 

Chi Pu cho biết cô chưa đưa ra quyết định về thời điểm du học. Song nữ diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn chia sẻ cô sẽ cố gắng sắp xếp công việc trong đầu năm sau để đi học ngắn hạn trước khi quay dự án phim mới.

Chi Pu, Khả Ngân đã không còn là hot girl Được biết đến với vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, những bạn trẻ từng là hot boy, hot girl không ngừng phấn đấu để khẳng định bản thân.

Kiều Trang

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm