Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và những hot girl thích làm trò 'lầy lội'

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, SunHT, Phương Ly hay Trang Hý khiến dân mạng bật cười khi không ngại 'vứt bỏ hình tượng' khi ở bên nhau.

Chi Pu chup anh lay loi anh 1
Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu -SunHT là bộ ba thân thiết nổi tiếng trong làng hot girl. Hội bạn thân vừa cùng đăng tải những tấm hình check-in với trang phục của dân tộc vùng cao Tây Bắc trong chuyến du lịch Sa Pa (Lào Cai) và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh: Instagram NV.
Chi Pu chup anh lay loi anh 4
"Tầm này hình tượng còn quan trọng gì nữa" là ý kiến của nhiều dân mạng nhận xét về độ "lầy lội" của những cô nàng nổi tiếng. Trước đó, Quỳnh Anh Shyn từng đăng ảnh thời "ngố tàu" để chúc mừng sinh nhật bạn thân Chi Pu. Ảnh: Instagram NV.
Chi Pu chup anh lay loi anh 5
Là gương mặt được nhiều người yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thùy mị nhưng Phương Ly (sinh năm 1990) lại khiến dân mạng ngỡ ngàng khi không ngại ngần "làm trò con bò" để chụp ảnh. Ảnh: FBNV.
Chi Pu chup anh lay loi anh 6
Lung linh trên những shot hình nghệ thuật nhưng ngoài đời, giọng ca Mặt trời của em lại "ngố tàu" như thế này. Thậm chí cô nàng còn bị "fanti" chế ảnh hài hước vì loạt biểu cảm của mình. Ảnh: FBNV.
Chi Pu chup anh lay loi anh 9
Nổi tiếng là "thánh nhây", Trang Hý luôn xuất hiện với những hình ảnh "thiếu nghiêm túc". Cô nàng còn được mệnh danh "cây hài mạng xã hội" khi không ngại "tự dìm" để đem lại tiếng cười cho dân mạng. Ảnh: FBNV.
Chi Pu chup anh lay loi anh 10
Nhiều người nhận xét có lẽ tiêu chí chụp hình của Trang Hý là "không cần đẹp, chỉ cần độc". Dù không có "chân dài, dáng chuẩn", nàng hot girl Sài thành vẫn thu hút sự chú ý của mọi người bằng cá tính riêng của mình. Ảnh: FBNV.

Cô gái 2K5 thường bị nhận nhầm là em Á hậu Tường San

Châu Anh (sinh năm 2005) nói với Zing.vn cô bị nhiều người nhận nhầm là em gái của Tường San vì có gương mặt giống nàng á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.













Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm