Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu thua Thích ăn phở ở tốc độ tăng trưởng trên mạng

Với gần 18.000 lượt like (thích) trang mỗi ngày, Chi Pu đang bị Thích ăn phở qua mặt trong bản đánh giá xếp hạng tốc độ tăng trưởng trên mạng xã hội của website Social Bakers.

Theo kết thống kê của Social Bakers - website chuyên đánh giá và phân tích tốc độ tăng trưởng người dùng mạng xã hội theo quốc gia, thương hiệu, cá nhân trên phạm vi toàn cầu, Chi Pu và Thích ăn phở là hai tài khoản lọt top 5 fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam (tính theo số lượt người like (thích) trang trong một ngày). 

Bên cạnh bảng xếp hạng về mức độ phát triển, Social Bakers cũng quan tâm đến tổng số lượng thành viên mà trang đang có. 

Về tiêu chí tăng trưởng, Thích ăn phở tạm thời vượt mặt Chi Pu với khả năng thu hút gần 21.000 người thích trang trong 24 giờ, trong khi fanpage của hot girl chỉ tăng được gần 18.000 lượt hâm mộ mỗi ngày. 

Chi Pu và Thích ăn phở lọt top fanpage có tốc độ phát triển cao của Việt Nam.

Nhưng về tổng số thành viên hâm mộ trên trang hiện tại, Chi Pu lại bỏ xa nhóm hài mới nổi đến 5 bậc vì cô đã có hơn 2,8 triệu lượt like (thích) trong khi Thích ăn phở chỉ vừa vượt mốc 1,8 triệu lượt. 

Bảng đánh giá thứ hạng dựa theo tổng số lượng người hâm mộ trên trang.

Tương tự, theo đánh giá của Social Bakers, Khởi My dẫn đầu đầu top 5 fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam nhưng cũng bị Hoài Linh vượt mặt mở bảng xếp hạng thành viên với hơn 4.000 lượt hâm mộ.

Đa số những cái tên có mặt trong bảng xếp hạng đều là những gương mặt nổi bật của showbiz Việt, Chi Pu và Thích ăn Phở là những trường hợp đặc biệt, vươn lên ở những vị trí cao dù chỉ đang hoạt động trong phạm vi giới trẻ.

http://www.socialbakers.com/facebook-pages/country/vietnam/by-fans/

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm