Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát

Sở hữu thân hình nóng bỏng, loạt người đẹp trong showbiz Việt không ngại diện những bộ trang phục ngắn, bó sát cơ thể.

Bích Phương mặc đồ sexy trong MV 'Đi đu đưa đi' Phong cách "thiếu vải" trong MV mới vô tình để lộ ra khuyết điểm vòng một của Bích Phương.
my nhan Viet mac vay bo sat anh 1
Đông Nhi là một trong những sao nữ được đánh giá khá cao về thời trang. Trong sản phẩm âm nhạc của mình, nữ nghệ sĩ thường diện trang phục theo phong cách cá tính, quyến rũ. Vì theo đuổi dòng nhạc sôi động, những bộ váy ngắn, bó sát là lựa chọn hàng đầu của giọng ca Xin lỗi anh quá phiền. Trong ảnh, Đông Nhi diện bộ váy da đen cùng những chi tiết vàng đồng sang chảnh. Phần ngực khoét sâu giúp nữ ca sĩ khoe trọn vòng một căng đầy. 
my nhan Viet mac vay bo sat anh 4
Hương Tràm ưa chuộng phong cách sexy, sắc sảo. Ngày thường, nữ ca sĩ thường xuất hiện với những trang phục bó sát, tôn dáng. Khi đi dự sự kiện, cô cũng ưu tiên chọn váy thắt eo, hở vai và trễ ngực.
my nhan Viet mac vay bo sat anh 7
Sam gây ấn tượng với bộ váy tiệc lấp lánh. Trong outfit này, nàng hot girl khoe được vòng một nóng bỏng cùng đôi chân thon dài đáng mơ ước. 
my nhan Viet mac vay bo sat anh 10
Hiền Hồ được khen xinh như búp bê trong chiếc váy cúp ngực đáng yêu. Để trông cá tính hơn, nữ ca sĩ phối thêm áo khoác denim ở ngoài.
my nhan Viet mac vay bo sat anh 11
Chỉ diện váy đen bó sát đơn giản, Jun Vũ cũng thu hút được sự chú ý của mọi người nhờ sở hữu đường cong gợi cảm. Bên cạnh đó, chiếc túi Dior Saddle trị giá 3.350 USD cô đeo chính là điểm nhấn cho set đồ.

Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái' ở ngoài mặc đẹp không kém Trà tiểu tam

Diễn viên Hồng Diễm chuộng mẫu đầm nữ tính có họa tiết hoa lá hay các gam màu ngọt ngào, phối cùng phụ kiện đơn giản.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm