Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu vào Sài Gòn đi xem phim một mình

Dù cùng Nam tiến để tham gia một vài dự án cùng bạn trai nhưng trong buổi công chiếu phim "Dead man down" tối 14/3, hot girl Hà thành lại một mình lẻ bóng đi dự tiệc.

Chi Pu vào Sài Gòn đi xem phim một mình

Dù cùng Nam tiến để tham gia một vài dự án cùng bạn trai nhưng trong buổi công chiếu phim "Dead man down" tối 14/3, hot girl Hà thành lại một mình lẻ bóng đi dự tiệc.

Chi Pu ăn vận đơn giản với áo chemise bò và quần jeans đen khi đi xem phim ở Sài Gòn. Cô hiện đang bận rộn với những chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu khác nhau.

Là một trong những hot girl khá đình đám ở Hà Nội và hiện đang là gương mặt quảng bá hình ảnh cho ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại - ZALO, Chi Pu vẫn duy trì cách nghĩ khá bình dị của một cô gái sắp bước vào tuổi 20: "Hot girl chỉ là cái mác mà cộng đồng đính vào tên cho có phần nổi bật hơn thôi. Chứ chắc chắn chẳng hot girl nào tự nhận mình là hot girl cả. Theo tôi, để đạt được nhiều thứ như bây giờ mà mọi người nói rằng nhờ vào 2 chữ hot girl là hoàn toàn sai. Chắc ít người biết những hot girl hiện nay đang có được chỗ đứng trong lòng công chúng, để có được 'nhiều thứ' thì họ đã phải bỏ ra bao nhiêu công sức và cố gắng nhiều đến thế nào, thậm chí còn đánh đổi".

"Tôi nhận được rất nhiều nhận xét nói rằng chỉ vì có chút nhan sắc, chỉ vì có điều kiện mà thành hot girl rồi tha hồ kiếm nhiều tiền. Khi đọc được tôi cảm thấy rất đau lòng. Chỉ lặng thầm mà mong họ có chút đồng cảm và hiểu rằng 'Chỉ có sắc mà không có đức có tài thì cũng sẽ không được nhiều thứ và tồn tại trong làng giải trí lâu được'", Chi Pu cho biết thêm.

Thay vì rủ bạn trai là Cường Seven cùng đi xem phim, Chi Pu sánh đôi cùng cô bạn Gil cá tính.

Một nguyên nhân khác khiến Chi Pu luôn được chú ý là bởi cô đang hẹn hò với Cường Seven - một vũ công kiêm ca sĩ trẻ khá đình đám. Trong khi nhiều hot girl, hot boy tìm cách che giấu chuyện tình cảm riêng tư thì Chi Pu và Cường Seven lại khá thoải mái và tự tin công khai quan hệ của mình. Cô sinh viên ĐH RMIT cho biết: "Tôi rất vui và không hề hối hận về quyết định công khai bạn trai của mình vào 2 năm trước. Nhưng thực ra mọi thứ đều đến một cách rất tự nhiên, không cố tình, không sắp đặt. Vậy nên có thể mọi người yêu quý cặp đôi của tôi vì sự chân thành đó".

Tuy nhiên, sau ngần ấy thời gian gắn bó, Chi Pu và bạn trai chưa hề tính tới chuyện cưới hỏi hay đẩy quan hệ tiến thêm một bước nữa: "Tôi và Cường luôn xác định yêu một cách thoải mái và vô tư chứ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cưới xin. Vì tương lai không biết được chuyện gì sẽ xảy ra nên cả 2 đều không muốn hứa hẹn gì cả. Chỉ đơn giản là hết mình và trân trọng tình yêu đang có thôi" - hot girl cho biết.

Trong buổi công chiếu phim tổ chức tại TP.HCM tối 14/3, Chi Pu đi dự tiệc một mình mà không rủ Cường Seven sánh đôi cùng. Cô tỏ ra khá hào hứng khi gặp lại cô bạn Gil của nhóm nhạc X5. Bên cạnh đó, hot girl Ngọc Thảo, Kelbin, Kiều Ngân, diễn viên Quốc Trường... cũng tham gia sự kiện này.

Dead man down được khởi chiếu tại Việt Nam từ 15/3.

Dead man down - với tựa Việt là Kẻ báo thù - là bộ phim mới nhất của Niels Arden Oplev. Ông chính là đạo diễn người Đan Mạch nổi tiếng với phiên bản gốc bộ phim bom tấn The girl with the dragon tattoo.

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến một mất một còn trong thế giới ngầm ở thành phố New York giữa một bên là cặp đôi có chung huyết hải thâm thù và một bên là tên trùm tội phạm nguy hiểm. Ngoài những pha hành động gay cấn, những cảnh cháy nổ và màn đấu súng căng thẳng, phim còn thu hút người xem với cốt truyện xoay quanh mối tình đẹp giữa hai tâm hồn lạc lối. Chính tình yêu đã đưa họ thoát khỏi bóng tối và tìm ra ánh sáng cuộc đời.

Với sự tham gia của Collin Farrell, bộ phim kể về anh chàng Victor - cánh tay phải của tên trùm tội phạm Alphonse (do diễn viên được đề cử giải Oscar và Quả cầu vàng - Terrence Howard - thủ vai) - đã quyết tâm thâm nhập vào thế giới tội phạm New York nhằm tìm ra tên trùm ngày xưa giết hại vợ và con gái mình để trả thù.

Anh bị Beatrice (do nữ diễn viên Noomi Rapace từng tham gia The girl with the dragon tattoo đảm nhận) ép buộc phải giúp đỡ sát hại kẻ thù của mình. Beatrice là cô gái sống với mẹ trong căn hộ ở tòa nhà đối diện với Victor và từng bị tai nạn xe cộ phá hỏng toàn bộ dung nhan. Khi tình yêu giữa hai người nảy nở, Victor và Beatrice phát hiện ra rằng, cả hai đều đang có chung một mục đích là trả thù...

Bộ phim còn có sự góp mặt của Dominic Cooper trong vai Darcy, một người bạn của Victor, cũng là tay chân của Alphonse với nhiệm vụ truy tìm kẻ thù giấu mặt để lập công với ông trùm và có chỗ đứng cao hơn trong băng nhóm. Phim do Neal Moritz (serie phim Fast and the Furious) sản xuất và phần kịch bản do J. H. Wyman (Fringe) viết.

Kiều Ngân giản dị bên một người bạn.
Ngọc Thảo và Kelbin cùng chọn tông đen đi dự tiệc.
Diễn viên Quốc Trường hào hứng khoe tấm vé xem phim.
Ở Hà Nội, cô bạn Hà Min của Chi Pu cũng đi xem phim một mình. Hà Min nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người khi chọn chiếc đầm có đáp miếng ren gợi cảm bên hông.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm