Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu xuống phong độ, Vương Khang dừng cuộc chơi

Bài nhảy của hot girl Hà thành bị chê thiếu sáng tạo nhưng nhờ sự hỗ trợ của khán giả, cô đã vượt qua Vương Khang để tiếp tục cuộc chơi.

Trong live show 8 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 14/3, sáu cặp đôi kết hợp cùng các vũ công nhí, mang đến những bài nhảy đa dạng với nhiều cung bậc cảm xúc.

Chi Pu khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi gặp sự cố trên sân khấu. Vì sàn diễn khá trơn lại bị khói bao phủ nên cô và Georgi trượt chân, té ngã đến 2 lần. Nhưng điều đáng tiếc hơn cả là bài nhảy của hot girl Hà thành không có sự sáng tạo, thiếu điểm nhấn.

Nữ diễn viên Thần tượng và Georgi trong vai đôi tình nhân luôn bị 2 vị thần tình yêu (vũ công nhí Hoàn Hảo – Ái My) chọc ghẹo, quấy phá. Chủ đề không mới, cách kể chuyện bị sa vào lối mòn khiến bài nhảy của Chi Pu thiếu ấn tượng.

Chi Oy

Chi Pu thiếu sáng tạo trong bài nhảy.

Giám khảo Trác Thúy Miêu và Khánh Thi đánh giá cao tinh thần của Chi Pu nhưng lại không khen ngợi về động tác. Kết quả, hot girl nổi tiếng và bạn nhảy giành được số điểm thấp nhất trong chương trình.

Vương Khang mở đầu đêm thi bằng vũ điệu chachacha - Africa dance trên nền hai ca khúc Ngày mai Jet Blue Jet dưới sự hỗ trợ của bé Yến Nhi. Khen ngợi khả năng bưng bê của Vương Khang nhưng Khánh Thi nghiêm khắc cho rằng anh chưa kết hợp nhảy đôi tốt.

Nhận được điểm số cao hơn Chi Pu nhưng Vương Khang vẫn rơi vào top nguy hiểm. Với lợi thế về fan, hot girl Hà thành dễ dàng vượt qua đối thủ để tiếp tục tiến vào live show 9. Dù thoát hiểm vào phút cuối nhưng nhiều người lại bày tỏ lo ngại dành cho Chi Pu bởi phong độ thất thường.

Vương Khang chia tay chương trình.

Vương Khang chia tay chương trình.

Tỏa sáng trong đêm là Angela Phương Trinh với phần dàn dựng lấy nhiều nước mắt của người xem. “Nữ hoàng scandal” vào vai chị Dậu trong Tắt đèn qua điệu rumba và múa đương đại, dưới sự hỗ trợ của bé Linh Hoa. Có thế mạnh về diễn xuất, Phương Trinh nhập tâm với mái tóc rối bù, gương mặt thất thần khi phải bán con. 

Dù giám khảo Khánh Thi cho rằng "bà mẹ nhí" không có nhiều đất diễn nhưng màn hóa thân xuất sắc của cô đã làm khán giả rớt nước mắt vì cảm động. Hồng Việt cũng thừa nhận diễn xuất của người đẹp đã thuyết phục anh.

Kết quả, Angela Phương Trinh giành được điểm số cao nhất từ ban giám khảo. Không nằm ngoài dự đoán, nữ diễn viên trẻ đoạt giải Thí sinh xuất sắc trong đêm nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Phương Trinh xuất sắc trong đêm.

Phương Trinh nổi trội trong đêm thi khi hóa thân thành chị Dậu.

Hương Giang "đụng" ý tưởng với Phương Trinh khi bài nhảy cũng nói về tình mẫu tử. Vào vai một quý tộc xinh đẹp, nữ ca sĩ phải thể hiện nỗi đau mất con với những giằng xé trong nội tâm.

Mạo hiểm thử sức ở nhiều thể loại như tango, slow waltz, pasodoble nhưng Hương Giang Idol lại thuyết phục giám khảo với những động tác kỹ thuật chắc chắn. Khánh Thi thừa nhận vốn không đánh giá cao nữ ca sĩ Mùa ta đã yêu nhưng đã bị thuyết phục bởi những biểu cảm xuất thần của Hương Giang.

Lan Ngọc đem lại cho khán giả những khoảnh khắc thư giãn cùng câu chuyện về Bạch Cốt Tinh và Trư Bát Giới. Tuy vậy, Khánh Thi lại tỏ ra nghiêm khắc khi phê bình nữ diễn viên: “Tôi thất vọng nhất trong những bài diễn của em từ trước đến nay. Em không gây được cảm xúc cho tôi và kỹ thuật rắc rối, không dứt khoát. Ngày hôm nay, tôi không hài lòng nhưng tôi vẫn mong em đi sâu vì tôi hy vọng ở em rất nhiều”.

Diệp Lâm Anh kể về câu chuyện bạo lực gia đình dưới sự hỗ trợ của Hoàng Anh – á quân The Voice Kids mùa 2. Nhận xét của giám khảo Khánh Thi công bằng nhất trong số 4 giám khảo: “Chưa bao giờ em chạm được vào trái tim tôi bằng biểu cảm của em. Tuy vậy, hôm nay tôi thích sự hiện đại của em nhưng phần pasodoble vẫn hơi gồng”.

Vương Khang bị loại nên từ live show 9, Bước nhảy hoàn vũ sẽ là cuộc tranh tài của 5 nữ thí sinh. Đêm thi tiếp theo sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 21/3.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm