Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ số cuồng nhiệt của fan Việt xếp hàng đầu thế giới

"Bi kịch là, khi anh vừa đặt chân xuống sân bay thì bao con tim yêu thương bấy lâu bỗng rụng vỡ. Qua câu chuyện này mới thấy fan Việt Nam có "chỉ số cuồng nhiệt" xếp hàng đầu thế giới", diễn giả Huỳnh Minh Thuận viết.

Trong lần đến thăm Việt Nam của chàng trai đẹp bị trục xuất đã xảy ra nhiều sự ồn ào của dư luận, trong đó, diễn giả - chuyên gia truyền thông thương hiệu cá nhân Huỳnh Minh Thuận đã có những góc nhìn đáng suy ngẫm. 

Sau đây là bài viết của anh:

Tất cả từ một sự hiểu lầm. Omar chỉ là một người mẫu ảnh gốc Ả rập hiện sống và làm việc tại Canada. Và chuyện bắt đầu xảy ra hồi tháng 4/2013, khi Omar cùng hai người bạn nữa đến tham gia một lễ hội văn hóa tại Saudi Arabia nhưng vô tình đi vào khu vực cấm. Omar cũng nhảy nhót không phù hợp trong khu vực gia đình tại lễ hội, vì thế anh bị cảnh sát gọi tới làm việc rồi bị mời ra ngoài.

Thực tế câu chuyện là vậy, nhưng cư dân mạng lại lan truyền một câu chuyện khác rằng vì anh "quá đẹp trai" nên bị trục xuất. Hôm qua, trong buổi họp báo tại TP. HCM, trả lời trước báo giới anh cũng khẳng định không có chuyện đẹp trai bị trục xuất.

Người hâm mộ đón Omar tại sân bay với băng rôn sai chính tả.

Trước đó, câu chuyện trục xuất vì quá đẹp trai đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến anh "bỗng dưng nổi tiếng" và thu hút một lượng fan cuồng nhiệt đến từ nhiều nước. Trong đó Việt Nam chiếm số lượng đáng kể khiến người viết bài này cũng… ghen tỵ.

Đây cũng là lý do anh được mời đến Việt Nam biểu diễn thời trang và tham gia giao lưu. Nhưng bi kịch là, khi anh vừa đặt chân xuống sân bay thì bao con tim yêu thương bấy lâu bỗng rụng vỡ tan tành khi chứng kiến nhan sắc thật ngoài đời anh không được trong những hình ảnh mà họ xem trên mạng.

Qua câu chuyện này mới thấy fan Việt Nam có "chỉ số cuồng nhiệt" xếp hàng đầu thế giới. Và đây cũng là một "nghiên cứu thực tế" khiến giới truyền thông thương hiệu buộc thay đổi nhận định của mình. Nếu trước đây họ khẳng định “Câu chuyện thật làm nên thương hiệu thật” thì bây giờ phải là “Câu chuyện ảo làm nên thương hiệu thật”.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm