Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Tài được ví như phiên bản lỗi của Lam Trường

Nam danh hài bị Trường Giang đưa vào thế khó khi giới thiệu có khả năng hát giống "anh Hai".

Tập 9 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề những ca khúc làm nên tên tuổi ca sĩ Lam Trường mang lại nhiều thú vị. Theo đó, khán giả được sống lại thời thời kim của nhạc Việt với những sáng tác quen thuộc. Ngoài các thí sinh, MC Trường Giang còn bật mí về người có khả năng hát giống nhân vật chính nhất là giám khảo Chí Tài.

Trước lời giới thiệu ''có cánh'' của MC, nghệ sĩ Chí Tài tỏ ra lúng túng. Nhưng ngay sau đó, anh cũng thể hiện hai câu hát trong ca khúc Mưa phi trường. Tuy nhiên, thể hiện của anh chưa thật sự thành công khi bị Đoan Trang – một trong những giám khảo khách mời nhận xét “thí sinh” Chí Tài hát nhầm sang giọng ca sĩ khác.

Chí Tài được ví như
Chí Tài được ví như "phiên bản bị lỗi" của Lam Trường.

Tại trường quay, các khán giả cũng công nhận Chí Tài chính là “phiên bản lỗi” của anh Hai. Ngoài ra, nam giám khảo còn trổ tài đệm đàn và song ca với Lam Trường ca khúc Bảy ngày đợi mong khiến người hâm mộ trường quay không ngớt những tràng pháo tay khen ngợi.

Từng là hiện tượng nhạc trẻ từ năm 1998, Lam Trường trở thành cái tên được yêu thích nồng nhiệt bởi nhiều đối tượng khán giả, từ học sinh, sinh viên đến giới trung niên. Các ca khúc được thể hiện ở bốn vòng thi cũng chính là những sáng tác làm nên tên tuổi một thời của anh như Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Tình đơn phương, Katy.

s
Màn kết hợp đặc biệt giữa nhân vật chính và giám khảo.

Trong chương trình, mặc dù là ca sĩ chính nhưng anh liên tục rơi vào nhóm nguy hiểm. Ngay cả vị giám khảo luôn đưa ra dự đoán chính xác trong các số trước là Hoài Linh, lần này cũng phải sai lầm trước thể hiện xuất sắc của các thí sinh. Điều an ủi duy nhất của anh Hai chính là cháu gái Minh Thư luôn nhận ra giọng hát của anh để đoán đúng vị trí.

Sau nhiều lần rơi vào tình huống có phần lao đao, nhưng trong vòng thi quan trọng, Lam Trường vẫn chiếm số phiếu bầu chọn cao nhất với ca khúc Katy với 67/100 phiếu bầu. Thí sinh Thanh Tuấn giành chiến thắng xứng đáng với 19/100 lượt bầu chọn, tương đương giải thưởng 19 triệu đồng.

Tập 10 Ca sĩ giấu mặt với sự góp mặt của ca sĩ chính Hiền Thục sẽ được phát sóng 21h tối chủ nhật 13/12 trên THVL1.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm