Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Tài giả thầy bói để cưa cẩm Thúy Nga

Trong MV mới của cây hài, Chí Tài hóa thân thành thầy bói dởm để dụ dỗ Thúy Nga làm vợ.

Sau MV Ngày xuân vui cưới nằm trong chuỗi dự án Cô dâu đại náo đạt hơn 100.000 lượt xem trên Youtube, nghệ sĩ hài Thúy Nga tiếp tục cho ra mắt MV thứ hai có tên Thiên Duyên Tiền Định sự sự góp mặt của danh hài Chí Tài.

Nội dung tiểu phẩm kể về một cô gái thích xem bói, vô tình lọt vào mắt xanh của thầy bói dởm. Sau khi cưa cẩm, cuối cùng cô cũng bị hạ gục, chấp nhận lấy thầy bói làm chồng. 

Chí Tài giả dạng thầy bói để cửa cẩm Thúy Nga. Ảnh: NVCC

Với vai trò nhà sản xuất, Thúy Nga cho biết đây là vai diễn được đo ni đóng giày cho Chí Tài bởi chỉ có gương mặt hiện rõ nét "nham nhở" cây hài này mới có thể đóng đạt vai thầy bói "dê xồm".

Trong khi đó, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi chia sẻ kỷ niệm ở phân đoạn cuối, anh và Thúy Nga phải quay chung với đám con nít để thể hiện sự cực khổ của đôi vợ chồng có nhiều con. Tuy nhiên, các bé lại không thể hiện được nét mặt buồn, đói khổ mà cười tươi rói. May mắn có một cậu bé hễ nhìn mặt Chí Tài lại khóc ré lên. Ngay lập tức, đạo diễn bắt ngay khoảnh khắc đáng giá ấy.

Hai cây hài vất vả khi làm việc với dàn diễn viên nhí. Ảnh: NVCC

Thúy Nga và Chí Tài lần đầu đứng chung sân khấu trong vở Áo em chưa mặc một lần. Kể từ đó, họ có nhiều sự hợp tác ăn ý trên sân khấu hải ngoại lẫn trong nước. "Sau này một trong hai người có việc cần giúp là người còn lại nhận lời ngay mà không màng đến cát-xê, anh em tôi quý nhau là ở chỗ đó”, cô tâm sự.

Trong Thiên duyên tiền định, Thúy Nga còn cảnh tỉnh hai vấn đề nổi cộm ở xã hội hiện nay là ngang nhiên cầm điện thoại selfie ngoài phố không sợ bị cướp giật và mê tín dị đoan.

Cô nói vui: “Ngày xưa tôi nghiện đi xem bói, nhưng sau nhiều lần mới thức tỉnh và nhận ra số mệnh là số mệnh, xem xong chỉ làm mình thêm lo lắng mà thôi".

Ban đầu cả ê-kíp xác định đây là MV quay ít vất vả nhất trong chuỗi dự án vì thực hiện trong phim trường. Tuy nhiên, khi gần hoàn tất, địa điểm ghi hình lại bị mất điện. Trong không gian ngột ngạt kèm theo hơi nóng tỏa ra từ máy phát khiến các thành viên trong đoàn phải chật vật mới có thể hoàn thành các cảnh quay đúng ý.



Phương Giang

Bạn có thể quan tâm